Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cambridge vs Leeds 02h45 ngày 10/1 (FA Cup 2016/17)

Thứ Hai 09/01/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cambridge vs Leeds lúc 02h45 ngày 10/1 (Vòng 3 Cúp FA Anh FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dù phải làm khách trên sân của Cambridge nhưng có thể mường tượng ra một thế trận áp đảo, và một tấm vé đi tiếp cho Leeds. Bởi lẽ, giữa hai bên đang tồn tại một khoảng cách khá lớn về trình độ, đẳng cấp.
Nhan dinh Cambridge vs Leeds 02h45 ngay 101 (FA Cup 201617) hinh anh
Cambridge vs Leeds

Cambridge đang chơi bóng ở League Two. Chiếu theo hệ phân tầng trong hệ thống giải đấu ở Anh, League Two là giải đấu hạng tư (sau Premier League, Championship và League One).

Sự ảnh hưởng của phân tầng giải đấu đến đẳng cấp, thực lực của các CLB đang thi đấu là rất lớn. Dẫu biết bóng đá luôn sở hữu vô vàn điều bất ngờ, trong từng giải đấu tham dự. Ví dụ như trường hợp của Reading, Preston,… sức mạnh của những kẻ đang chơi ở Championship bị đe nạt bởi các ứng viên thi đấu ở Premier League là chuyện thường tình.

Vì lẽ ấy, Cambridge hẳn cũng hiểu sức của mình đến đâu trong cuộc tiếp đón Leeds United. Không phủ nhận “The Us” có lợi thế nhất định về phong độ khi bất bại 7 trận gần nhất ở League Two (thắng 6). Bên cạnh 3 trận toàn thắng mới đây (ghi trung bình 3 bàn/trận).

Nhưng nên nhớ rằng Leeds United ở tầm đẳng cấp hơn hẳn, dù cho đôi bên chưa từng gặp nhau trong quá khứ. Xét về phong độ, 5 trận gần đây đội quân của Garry Monk cũng không chịu kém cạnh (bất bại 5 trận). Hơn nữa, thứ hạng hiện tại mà “The Whites” đang có tốt hơn đối phương (5-9).

Trong khi đây là trận mở màn của Leeds ở FA Cup, thì Cambridge có vé thi đấu ở vòng này là cả một hành trình nỗ lực, lao động cực nhọc. Vất vả loại Dover Atheltic sau hai lượt trận, đội chủ sân Costings Abbey mới đánh bại Coventry City vòng 2. Tại vòng 3, trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Cambridge chỉ còn cách thi đấu với hết khả năng của mình và hy vọng vào thần may mắn sẽ đứng về phía mình.

Với Leeds United, chuyến đi tới xứ Cambridgeshire sẽ êm đềm nếu họ cẩn trọng và lạnh lùng trong dứt điểm, tránh rơi vào tình thế như Arsenal vừa trải qua.

LEEDS THẮNG THEO CHÂU Á: Không chỉ lấn lướt về mặt lực lượng, Leeds còn đang có phong độ sung mãn theo châu Á trên sân khách: thắng 5/7 trận gần đây. Trong khi đó, phong độ theo châu Á trên sân nhà của Cambridge không thực sự ấn tượng: thua 6/10 trận vừa qua. NHM nên đặt niềm tin vào Leeds trong trận này.

LƯỚI RUNG HIỆP 1: 9/10 trận vừa qua trên sân nhà của Cambridge và 4/7 trận làm khách gần nhất của Leeds đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X