Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Viettel (19h15 ngày 14/2): Derby gợi nhớ quá khứ

Thứ Ba 14/02/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận CAHN vs Viettel tại vòng 3 V-League 2023 sẽ tái hiện những màn đối đầu rực lửa giữa hai đội bóng của ngành công an và quân đội trước đây. Và liệu trong màn so tài lần này, thắng lợi sẽ nghiêng về bên nào?

Nhận định CAHN vs Viettel

Hơn hai thập kỷ sau khi những cái tên giàu truyền thống trong làng bóng đá Việt Nam là Công an Hà Nội và Thể Công lần lượt giải thể, người hâm mộ bóng đá nước nhà mới có cơ hội được chứng kiến 'hậu duệ' của họ tranh tài. Đó chính là cuộc đối đầu giữa đội bóng CAHN vs Viettel FC ở vòng 3 của V-League 2023.

Với sự trở lại mạnh mẽ nhờ được đầu tư lớn trước thềm mùa giải, đội bóng ngành Công an đang nhận được nhiều kỳ vọng trong hành trình hướng tới chức vô địch mùa này. Mặc dù không có nhiều thời gian để làm việc cùng nhau nhưng CLB CAHN cũng đã phô diễn được sức mạnh khi giành thắng lợi 'hủy diệt' 5-0 trước Topenland Bình Định - một CLB cũng thuộc hàng có 'số má' tại V-League.

CAHN vs Viettel
Nhận định CAHN vs Viettel - vòng 3 V-League 2023

Sau thắng lợi đó, CAHN tiếp tục bước vào một trận cầu 'đinh' khác gặp nhà vô địch CLB Hà Nội. Mặc dù không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại 0-2 chung cuộc ở cuộc so tài này nhưng ít nhiều dàn sao của CLB CAHN cũng đã để lại những dấu ấn với một lối chơi đôi công, không hề e ngại đối thủ.

Trái ngược với đội bóng tân binh V-League 2023, CLB Viettel lại không có nhiều sự thay đổi so với mùa giải 2022. Thậm chí lực lượng thi đấu của họ còn bị hao hụt sau khi phải chia tay Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc.

Tuy nhiên với lực lượng hiện có, CLB Viettel vẫn được đánh giá là một ứng cử viên cho chức vô địch, mà những gì mà họ thể hiện trước Hà Nội FC cũng đã phản ánh rõ điều đó.

Với sự lì lợm của mình, CLB Viettel đã đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của nhà đương kim vô địch. Và nếu như Danh Trung tận dụng tốt hơn các cơ hội trong hiệp 2, thậm chí đội bóng áo lính đã có thể có được một thắng lợi chung cuộc.

Vì thế, để chinh phục các danh hiệu, CLB Viettel sẽ cần phải cải thiện hơn nữa khả năng dứt điểm của mình. Ở vòng 2, họ đã để Hà Tĩnh cầm chân với tỷ số 0-0. Trận đấu này đã bộc lộ những hạn chế trên hàng tấn công của Viettel.

Chỉ ghi được duy nhất 1 bàn sau 2 trận, đây thực sự là một kết quả không mấy ấn tượng với đội bóng thuộc quân đội. Và muốn giành cúp, chắc chắn họ phải dứt điểm tốt hơn nữa.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Viettel: 2-0

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Viettel:

Thành tích gần đây:

Thông tin lực lượng:

- Công an Hà Nội: Văn Thanh chấn thương

- Viettel: Geovane chấn thương

Đội hình dự kiến CAHN vs Viettel:

Công an Hà Nội: Tiến Dũng, Tấn Tài, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Vũ, Văn Đức, John Cleu, Gustavo, Monteiro.

Viettel: Văn Phong, Duy Thường, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Hào, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Jeferson.

Bảng xếp hạng:

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X