Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Thứ Năm 26/09/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thắng lợi 2-1 trước đội bóng hàng đầu Thái Lan, Buriram tại Shopee Cup, CLB CAHN đã trải qua hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở V.League. Và ở trận này, họ đang được kì vọng sẽ trở lại khi được đá sân nhà trước Lion City.

Nhận định CAHN vs Lion City 

Tại vòng 2 Shopee Cup 2024/25 diễn ra tối ngày 26/9/2024, CLB CAHN tại bảng B sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà trong trận gặp đại diện bóng đá Singapore, Lion City Sailors. Đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để thầy trò ông Polking giành thêm 3 điểm ở sân chơi này, sau chiến thắng 2-1 ở ngày mở màn trước CLB Buriram United của Thái Lan.

Một khi làm được điều này, thầy trò HLV Polking cũng sẽ giảm bớt phần nào áp lực thi đấu sau chuỗi hai trận không thắng liên tiếp ở các vòng đấu đầu tiên tại đấu trường LPBank V.League 1-2024/25. 

Thumb_CAHN_Lion-City-Sailor
Nhận định CAHN vs Lion City (19h30 ngày 26/9): Tìm lại hương vị chiến thắng

Sau các trận hòa Hải Phòng và thua Thanh Hóa, có thể nói tinh thần thi đấu của các cầu thủ CLB CAHN lúc này cũng đang bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Dù đang là đội bóng sở hữu đội hình được đánh giá là chất lượng nhất V.League hiện nay, thế nhưng những gì mà đội bóng thủ đô thể hiện trên sân cỏ tại V.League lại rất đáng thất vọng.

Điều này chắc chắn cũng đang có những ảnh hưởng tiêu cực tới tinh thần, thái độ thi đấu của các cầu thủ. Và không còn cách nào khác, họ sẽ phải hướng tới 3 điểm trước Lion City như một cách hiệu quả nhất để 'chữa lành vết thương' tâm lý của các thành viên trong đội.

Ở mùa giải năm nay, với sự bổ sung nhiều gương mặt chất lượng vào đội hình, đoàn quân của HLV Polking đang được đánh giá khá cao về khả năng tranh chấp các danh hiệu. Tại đấu trường Shopee Cup, họ đã có một khởi đầu khá tốt khi vượt qua CLB Buriam với tỷ số 2-1 trên sân nhà Hàng Đẫy. 

Đây là trận đấu mà Phan Văn Đức đã tỏa sáng từ rất sớm (ngay phút thứ 3) để mang về bàn mở điểm cho đội bóng công an, trước khi ngoại binh Alan Grafite tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành mang về 3 điểm quý giá cho đại diện Việt Nam.

Đáng tiếc là sau trận đấu đó, Alan lại không may dính chấn thương và không thể tiếp tục ra sân. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của CLB CAHN và được xem là một phần nguyên nhân khiến họ chưa thể có được chiến thắng sau hai vòng đấu V.League.

Với sự vắng mặt này, đội chủ sân Hàng Đẫy hứa hẹn cũng sẽ gặp phải không ít khó khăn trước dàn sao chất lượng của Lion City. Theo tìm hiểu, đội bóng Singapore hiện đang sở hữu dàn ngoại binh khá chất lượng. Đắt giá nhất là tiền vệ Bart Ramselaar (1,8 triệu euro).

Những cái tên còn lại bao gồm các hậu vệ Sergio Carmona, Datkovic Toni, Wright Bailey, tiền vệ Guerra Pires Rui Miguel, Kljajic Obren, Lestienne Maxime cùng tiền đạo người Đức Thy Lennart.

Với tổng giá trị đội hình ước tính 6,55 triệu euro, đội hình của Lion City đang tỏ ra nhỉnh hơn so với CAHN FC (5,33 triệu euro). Và họ chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà ở màn so tài sắp tới.

Trong thời gian gần đây, đội bóng của Singapore đang thi đấu khá ấn tượng với mạch trận bất bại. Thậm chí đội bóng này đã thắng cả đại diện Trung Quốc là Chiết Giang ở AFC Champions League Two hôm 19/9 và sau đó, đả bại Balestier Khalsa để tiếp tục dẫn đầu bảng tại giải VĐQG. 

Ở trận đấu này, HLV Rankovic sẽ không có tiền vệ dẫn dắt lối chơi Rui Pires vì thẻ phạt. Nhưng Lion City Sailors vẫn có bộ đôi tấn công lợi hại là Lestienne (10 bàn/14 trận) và Lennart Thy (9 bàn/13 trận). Về phần CAHN, HLV Polking có thể vắng nhiều trụ cột vì chấn thương như Bùi Hoàng Việt Anh, Alan và Đình Trọng. Do đó trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra sôi nổi với nhiều bàn thắng xuất hiện.

CLB CAHN: Đâu rồi bóng dáng ông lớn?CLB CAHN: Đâu rồi bóng dáng ông lớn?
Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận và đang xếp hạng 9/14 đội, CLB CAHN chính là cái tên gây thất vọng nhất sau hai vòng đấu đầu tiên ở V.League 2024/25. Và điều gì đang khiến họ đi lệch khỏi quỹ đạo?
HLV Polking quyết thắng trận thứ 2 Shopee CupHLV Polking quyết thắng trận thứ 2 Shopee Cup
Chia sẻ trước trận đấu thứ 2 vòng bảng Shopee Cup 2024/25, HLV Mano Polking khẳng định quyết tâm giành chiến thắng, đặc biệt sau 2 trận không thắng tại giải quốc nội.

Dự đoán kết quả CAHN vs Lion City: 2-2

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Lion City:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Đình Trọng, Việt Anh, Jason Quang Vinh Pendant, Thành Long, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Đô, Artur, Gomes Hugo. 

  • Lion City: Mahbud, Tan, Wright, Datkovic, Van Huizen, Syahin, Ui Yong Song, Carmona, Anuar, Rasaq, Pashia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X