Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs HAGL (17h00 ngày 25/6): Quyết đấu vì 3 điểm

Thứ Hai 24/06/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn so tài giữa hai CLB CAHN vs HAGL hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai bên đều có chung mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu này.

Nhận định CAHN vs HAGL

Trên sân Hàng Đẫy, màn so tài giữa CLB CAHN vs HAGL tại vòng 25 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đều có những mục tiêu của riêng mình.

Với đội bóng chủ nhà, đây chắc chắn là một trận đấu mà họ không hề muốn mất điểm, nhất là khi toàn đội vừa giành thắng lợi tưng bừng với tỷ số 5-1 trên sân Hàng Đẫy trước đội khách Hải Phòng. 

Nhan dinh CAHN vs HAGL
Nhận định CAHN vs HAGL (17h00 ngày 25/6): Quyết đấu vì 3 điểm

Đây cũng là chiến thắng đầu tay của HLV Mano Polking kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở đội bóng thủ đô. Chình vì thế nhà cầm quân này hẳn đang hi vọng đội nhà sẽ tiếp tục giành 3 điểm để làm qua tri ân khán giả, trong trận đấu cuối cùng diễn ra trên sân nhà ở mùa giải 2023/2024. 

Tuy nhiên CLB CAHN chắc chắn sẽ vấp phải sự kháng cự mãnh liệt từ HAGL - đội bóng cũng đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng. Ở mùa giải năm nay, đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng sẽ phải đá trận play-off trụ hạng. Vì thế không đội bóng nào muốn rơi xuống vị trí này để phải nhận 0,5 suất xuống hạng.

Vào lúc này HAGL đang xếp ở vị trí thứ 11, hơn hai đối thủ Hà Tĩnh và SLNA lần lượt 1 và 3 điểm. Vì thế họ cần tiếp tục chắt chiu những cơ hội ghi điểm ở hai vòng đấu còn lại để qua đó sớm cán đích an toàn. 

Tuy nhiên, sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành có thể giành điểm ở vòng này, khi mà đối thủ của họ là CLB CAHN lúc này cũng đang quyết tâm hướng đến một kết quả tốt nhất, khi đá trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa này.

Ở ba lần gặp nhau trong năm 2023, HAGL đã hòa 1 và để thua 2 trước CLB Công An Hà Nội. Trong lần gặp nhau gần nhất diễn ra tại Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ giải đấu Cúp Quốc gia 2023/2024 diễn ra vòa tháng 11 năm ngoái, 'Gỗ' khi ấy đã để thua 1-2 trước đội bóng chủ nhà. 

Với những bất lợi khi phải đá trên sân khách, cộng thêm việc đội hình không được đánh giá cao bằng đối thủ, xem ra HAGL đang khó có cơ hội giành 3 điểm ở trận này. Tuy nhiên nếu chơi phòng ngự chặt chẽ, họ hoàn toàn có thể mơ tới một kết quả tốt ở màn so tài với đội bóng chủ nhà.

Trong bối cảnh CLB CAHN đã không còn nhiều mục tiêu ở V-League khi đã không còn khả năng tranh chấp ngôi vương và đồng thời cũng đã trụ hạng thành công, đây được xem là cơ hội với HAGL bởi đội bóng chủ rõ ràng sẽ không có nhiều động lực thi đấu khi bước vào trận này. 

Và nếu có một lối chơi phòng ngự, phản công phù hợp thì 'Gỗ' có quyền hi vọng về việc sẽ giành được 1 điểm trong trận tới.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs HAGL: 1-1

Thành tích đối đầu giữa CAHN vs HAGL:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs HAGL:

  • CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Hồ Văn Cường, Tiến Dụng, Thành Long, Nguyễn Quang Hải, Junior Fialho, Phan Văn Đức, Jeferson.

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Ngọc Quang, Thanh Bình, Minh Vương, Tấn Tài, Quốc Việt, Gabriel, Jairo, Du Học, Quang Nho.

Lịch thi đấu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X