Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định CAHN vs Bình Định (19h15 ngày 3/2): Cuộc đấu của hai “đại gia” mới nổi

Thứ Năm 02/02/2023 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đều là những đội bóng có những sự đầu tư lớn ở các mùa giải gần đây nhằm tăng sức lực lượng, CAHN vs Bình Định hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu rất hấp dẫn trong ngày khởi tranh V-League 2023.

Nhận định CAHN vs Bình Định

Có thể nói trận CAHN vs Bình Định chính là một trong những màn so tài đáng chờ đợi nhất tại vòng 1 V-League 2023. Đây đang được đánh giá sẽ là trận đấu giữa hai CLB 'chịu chi' nhất trên thị trường chuyển nhượng trong hai mùa giải gần đây.

Nếu như Bình Định liên tục 'gây sốt' với những bản hợp đồng bom tấn ở mùa giải trước thì CAHN cũng chính là cái tên đã gây bão thị trường chuyển nhượng trước thềm V-League 2023 bằng việc sở hữu chữ ký của rất nhiều tuyển thủ, mà phải kể tới như Văn Hậu, Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Đức, Tấn Sinh, Xuân Nam, Ngọc Đức, Văn Vũ cùng cặp anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng.

CAHN vs Binh dinh
Nhận định CAHN vs Bình Định - vòng 1 V-League 2023

Mới đây nhất, họ cũng đã chính thức ra mắt thủ thành Việt kiều, Patrik Lê Giang từ Slovakia. Để có sự phục vụ của cựu thủ môn U21 Slovakia, CAHN chắc chắn đã phải trả không ít tiền lương cho thủ môn này. Và điều đó hứa hẹn sẽ biến họ trở thành một thế lực mới rất đáng gờm tại sân chơi V-League.

"Mạnh vì gạo, bạo vì tiền" - đội bóng của ngành Công an cũng đã phần nào thể hiện được sức mạnh qua giải đấu giao hữu tứ hùng vừa diễn ra trong tháng 1 vừa qua. Họ hòa Hải Phòng, Viettel FC và thắng đậm 4-0 trước đội hình B của CLB Hà Nội.

Điều này thực sự cũng đã phần nào lột tả sức mạnh của đội bóng tân binh V-League. Và sẽ không bất ngờ nếu như CAHN giành được một kết quả lạc quan ở trận đấu khai màn mùa giải mới.

Về phần mình, CLB Topenlanh Bình Định mặc dù đã chia tay một số trụ cột, trong đó phải kể tới trường hợp của Hồ Tấn Tài, người đang khoác áo chính đội bóng CAHN nhưng đây thực sự vẫn là một đội bóng không thể xem thường.

Lúc này nhà đương kim á quân cúp QG 2022 vẫn còn nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, mà thủ thành Đặng Văn Lâm là một ví dụ. Cộng với việc được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân có tài thao lược trận mạc như HLV Nguyễn Đức Thắng thì Bình Định không phải là không có cơ hội giành điểm trong trận tới.

Màn đối đầu giữa dàn cầu thủ "sao số" của hai đội bóng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu ở đẳng cấp cao trong ngày khai màn mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Và khi mà trình độ hai bên đang không quá chênh lệch, CLB CAHN vs Bình Định được kỳ vọng sẽ cùng nhau tạo ra một màn đối đầu sôi nổi, kịch tính với nhiều pha bóng tấn công đáng chú ý, đủ làm mãn nhãn người hâm mộ.

 

Dự đoán kết quả CAHN vs Bình Định: 2-1

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến CAHN vs Bình Định:

  • CAHN: Patrik Lê Giang, Văn Thanh, Tấn Tài, Tiến Dụng, Văn Hậu, Văn Đô, Trọng Long, Văn Vũ, Văn Đức, Fred, Rodrigues Henrique.

  • Bình Định: Đặng Văn Lâm, Công Thành, Marlon, Schmidt, Thanh Thịnh, Xuân Tú, Văn Triền, Hoàng Anh, Đức Chinh, Lynch, Rafaelson.

Lịch thi đấu:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X