Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Sassuolo 01h45 ngày 21/9 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 20/09/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cagliari vs Sassuolo lúc 01h45 ngày 21/9 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cagliari vs Sassuolo 01h45 ngay 219 (Serie A 201718) hinh anh
Cagliari vs Sassuolo
Nhận định Cagliari vs Sassuolo: 3-1


Thất bại trước hai ông lớn Juventus và AC Milan ở 2 vòng đầu đã không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần chiến đấu của Cagliari. Sau khi lịch thi đấu dễ thở hơn, đội bóng này đã bắt đầu có được chiến thắng. Trong 2 vòng vừa qua khi chỉ phải đối mặt với những đối thủ nhẹ ký như Crotone hay Spal, Cagliari đều thắng để mang về 6 điểm trọn vẹn, Khi tinh thần chiến đấu đã lên cao, Cagliari càng có nhiều cơ hội để “bóp mũi” những đối thủ “làng nhàng” khác như Sassuolo ở vòng đấu này.
 
Từng được biết đến như đối thủ khó chơi của các ông lớn song Sassuolo giờ không còn đe dọa được ai. Kể từ khi thảm bại 0-3 trước Torino, Sassuolo đã không còn là chính mình. Thất bại ngay trên sân nhà ở vòng 4 trước Juventus là trận thứ 3 liên tiếp mà Sassuolo bại trận  trong chưa đầy 1 tháng qua và để thủng lưới tới 8 lần. Đây là con số khá lớn nếu biết điểm mạnh của Sassuolo nằm ở hàng thủ. Khi vũ khí mạnh nhất đã không còn, các vị khách tất yếu trở nên “mềm” hơn bao giờ hết.

Với hai chiều trái ngược như vậy, kịch bản trận chiến này cũng không quá khó đoán và khả năng 3 điểm sẽ ở lại Sant Eilia. Nên biết trong 4 lần chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội thì có tới 3 trận Cagliari giành được chiến thắng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
+Cagliari thiếu Rafael vì chấn thương. Sassuolo khả năng ra sân của Berardi còn bỏ ngỏ.
+Cagliari thắng 3 trận liên tiếp theo châu Á, thắng 3 trận sân nhà.
+​​Sassuolo thua 4 trận vừa qua theo châu Á, thua 3 trận sân khách.

TSBT – Trên 2 1/2 bàn cả trận
3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại sân của Cagliari mới đây đều diễn ra một cách cởi mở và đều kết thúc với tối thiểu 3 lần lưới rung. Đáng chú ý là việc cả 2 đội đều có bàn thắng vào lưới đối phương ở 3 trận đó. Thêm nữa, như đã đề cập ở trên, hàng thủ của Sassuolo đang thi đấu hớ hênh và lọt lưới tới 8 lần ở 3 vòng vừa qua.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X