Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Sampdoria 02h00 ngày 27/9 (Serie A 2016/17)

Thứ Hai 26/09/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cagliari vs Sampdoria lúc 02h00 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang trải qua những ngày tháng không mấy vui vẻ, cả Cagliari và Sampdoria đều cần một kết quả khả quan ở cuộc đấu rạng sáng 27/9 để cải thiện vị trí của mình trên BXH sau vòng 6.
Nhan dinh Cagliari vs Sampdoria 02h00 ngay 279 (Serie A 201617) hinh anh
Cagliari vs Sampdoria


Nhìn vào bảng xếp hạng Serie sau 5 vòng, dễ thấy Sampdoria đang có kết quả tốt hơn so với đội chủ nhà. Cụ thể, đoàn quân của Marco Giampaolo đã có cho mình 2 thắng lợi, giành 6 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 12. Kém “Blucerchiati” 5 bậc cùng 2 điểm là thứ bậc của Cagliari hiện tại, đội chỉ hơn nhóm đền đỏ hiệu số bàn thắng bại.

Hơn kém nhau không đáng kể, thậm chỉ cần một kết quả thắng thua xảy ra ở quyết đấu trực tiếp này, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh, bên cạnh các trận đấu trí khác. Cagliari thắng, ít nhất họ sẽ vượt mặt chính đối thủ đến từ thành phố Genoa. Ngược lại, các vị khách cũng có động lực lớn để chiến đấu vì 3 điểm, để cả thiện điểm số cũng như thứ hạng đáng kể (hạng 7 hoặc 8 chẳng hạn nếu các đối thủ phía trên sảy chân).

Dẫu vậy, trước khi nghĩ đến một viễn cảnh tươi sáng hơn, bộ đôi này cần tự quyết định số phận của mình, trong trận đấu trực tiếp. Cuối tuần trước, Cagliari đã thất thủ nhanh chóng 0-4 trước một Juventus quá mạnh. Trong khi địch thủ của họ cũng chẳng khấm khá hơn, phơi áo CLB tầm trung như Bologna 0-2, trước đó còn bị Milan và Roma dằn mặt. Tính ra, đã 3 trận liên tiếp Giampaolo cùng các học trò của mình không thắng.

3 điểm là thứ mật ngọt mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu, không riêng gì Cagliaria và Sampdoria. Nhưng đâu phải dễ dàng gì cặp đôi này nhường nhịn cho đối thủ chẳng “hân thích”gì, mà có đi chăng nữa cũng rất khó xảy ra trường hợp ấy. Đơn cử, 6 trận gần đây, họ so kè nhau từng trận thắng một (hòa 1, mỗi bên thắng 2 trận).

Nhận định: 1-1

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X