Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Palermo 2h15 ngày 13/8 (Coppa Italia 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Palermo thuộc vòng 1 Coppa Italia: Nhận định của chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Palermo

Cagliari vs Palermo
Cagliari vs Palermo

Cagliari và Palermo sẽ đối đầu nhau ở vòng 1/32 của Coppa Italia vào rạng sáng Chủ nhật tới. Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang thi đấu ở hai giải đấu khác nhau: Cagliari ở Serie A và Palermo ở Serie B.

Cagliari là gương mặt quen thuộc của giải đấu Serie A. Mùa giải năm ngoái, họ vừa xuống chơi ở Serie B nhưng đã nhanh chóng quay trở lại giải đấu hàng đầu nước Ý sau khi trải qua đến 5 loạt đấu Playoff đầy căng thẳng. Ở kỳ chuyển nhượng hè, đội bóng này đã chia tay 12 cầu thủ và chiêu mộ 17 tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới (tính tới thời điểm này). Cagliari rất siêng đá giao hữu và đã đạt được thành tích tốt là 5 trận bất bại (thắng 4, hòa 1).

Về phía Palermo, trong quá khứ đây từng là một thế lực đáng gờm của bóng đá Ý. Tuy vậy, do ảnh hưởng bởi yếu tố tài chính mà đội bóng này có thời gian phải xuống chơi ở Serie D và mới trở lại Serie B ở mùa vừa rồi, cán đích vị trí thứ 9. Ở kỳ chuyển nhượng hè, họ đã đã bổ sung một số tân binh từ Serie A với mục tiêu cải thiện thứ hạng.

Trong quá khứ, cả hai đội bóng chia tay Coppa Italia từ rất sớm nên rất khó xác định đội nào sẽ quyết tâm chơi ở đấu trường này hơn. Do Cagliari có lợi thế sân nhà cũng như có thành tích tốt trong loại giao hữu nên xứng đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Cagliari -3/4

Tổng bàn thắng trận Cagliari vs Palermo

Thông thường trận đấu ở vòng này đều diễn ra hết sức cởi mở, có nhiều bàn thắng. Năm ngoái, Cagliari thắng Perugia 3-2, Palermo thắng Reggiana 3-2. Mùa trước nữa, Cagliari đánh bại Perugia 3-1 (lúc đó Palermo không đủ điều kiện thi đấu). Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới giữa 2 đội cũng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Cagliari vs Palermo: 3 - 1

Thành tích đối đầu Cagliari vs Palermo

Nhận định Cagliari vs Palermo 02h15 ngày 1308 (Coppa Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Cagliari vs Palermo

Thành tích gần đây của Cagliari vs Palermo

Nhận định Cagliari vs Palermo 02h15 ngày 1308 (Coppa Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Cagliari
Nhận định Cagliari vs Palermo 02h15 ngày 1308 (Coppa Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Palermo

Đội hình dự kiến Cagliari vs Palermo

  • Cagliari (4-5-1): Simone Scuffet, Edoardo Goldaniga, Adam Obert, Tommaso Augello, Gabriele Zappa, I. Sulemana, A. Makoumbou, G. Oristanio, N. Lella, C. Kourfalidis, Leonardo Pavoletti
  • Palermo (3-5-2): Mirko Pigliacelli, Aleš Matějů, Fabio Lucioni, Ivan Marconi, N. Valente, A. Vasić, C. Gomes, J. Broh, G. Aurelio, Roberto Insigne, Matteo Brunori

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X