Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Napoli 23h00 ngày 15/9 (Serie A 2024/25)

Chủ Nhật 15/09/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc tháng 8 một cách đầy kịch tính cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Napoli sẽ hành quân đến sân của Cagliari tại Sardinia ở vòng đấu này. Đội chủ nhà Cagliari vẫn chưa thể có được chiến thắng nào ở Serie A năm nay.

Nhận định bóng đá trận đấu Cagliari vs Napoli

Napoli mở màn mùa giải mới đầy tệ hại khi để thua Hellas Verona. Họ đã đáp trả nhanh chóng bằng việc đánh bại Bologna với tỉ số 3-0. Đến vòng 3, Napoli lại gặp khó khăn khi để tân binh Parma dẫn trước trên sân nhà. Nhưng 2 bàn thắng trong 5 phút bù giờ đã giúp Napoli lội ngược dòng trước 10 người của Parma.

Nhận định Cagliari vs Napoli 23h00 ngày 159 (Serie A 202425) 1
Lukaku ra mắt và ghi bàn giúp Napoli ngược dòng cảm xúc trước Parma

Romelu Lukaku đã được Napoli chiêu mộ để thay thế Victor Osimhen. Cầu thủ người Nigeria đã chuyển đến Galatasaray theo dạng cho mượn sau khi mối quan hệ với chủ tịch Aurelio De Laurentiis xấu đi.

Ở mùa giải năm ngoái, Napoli đã không thể bảo vệ được chức vô địch Serie A của mình. Một trong những nguyên nhân dẫn đến điều đó là phong độ sân khách dở tệ. Napoli mới chỉ thắng 2 trận ở đấu trường Serie A trên sân khách kể từ tháng 12 năm 2023. Lần gần nhất Napoli có được 3 chiến thắng liên tiếp ở Serie A dưới thời một HLV cũng đã đến từ đầu năm ngoái, khi Luciano Spalletti vẫn còn nắm quyền.

Ngôi sao Khvicha Kvaratskhelia không tham dự trận đấu của Georgia gặp Albania, nhưng được kỳ vọng sẽ đá chính cuối tuần này. Romelu Lukaku cũng hứa hẹn được đá chính. Tiền đạo người Bỉ là hung thần của Cagliari khi đã ghi bàn ở cả 3 trận làm khách trước đối thủ này.

Nhận định Cagliari vs Napoli 23h00 ngày 159 (Serie A 202425) 2
Cagliari vẫn chưa thắng được trận nào ở mùa giải này

Thành tích đối đầu của Cagliari trước Napoli thực sự cũng không tốt. Họ đã thua 6 trong 8 trận sân nhà gần nhất gặp Napoli, thủng lưới trung bình 2,6 bàn thua. Tổng cộng, Cagliari chỉ thắng 1 trong 26 lần gần nhất gặp gỡ Napoli. Lần gần nhất Cagliari đánh bại được Napoli trên sân nhà đã đến từ năm 2009, dưới thời Max Allegri.

Ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, Cagliari cầm hòa Napoli với tỉ số 1-1. Kể từ đó, HLV Claudio Ranieri đã dẫn dắt Rossoblu trụ hạng rồi giải nghệ. Davide Nicola là người kế nhiệm nhưng kết quả đem về không mấy tích cực.

Cagliari khởi đầu mùa giải này với 2 trận hòa liên tiếp trước khi để thua trước đối thủ cạnh tranh trụ hạng là Lecce ở vòng trước, dù có lợi thế hơn người trong toàn bộ hiệp hai.

Trước trận đấu cuối tuần này, Cagliari đã hòa 6 trong 9 trận sân nhà gần nhất, chỉ giữ sạch lưới 1 lần. Dù thế, trận giữ sạch lưới đó là khi Cagliari cầm hòa Roma với tỉ số 0-0 ngày ra quân. Do vậy, việc Cagliari gây bất ngờ trước một ông lớn là điều hoàn toàn khả thi.

Nhận định đặc biệt Cagliari vs Napoli

  • Cagliari không thua: Cagliari bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng vẫn sở hữu thành tích đối đầu tương đối tốt trước Napoli. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Cagliari chỉ thua cách biệt trước Napoli vỏn vẹn 2 lần dù bị đánh giá thấp hơn hẳn. Đầu mùa giải này, phong độ của Napoli cũng không tốt. Vì vậy, có thể tin tưởng vào chủ nhà Cagliari ở trận đấu này.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống. Napoli đang gặp những vấn đề trong khâu ghi bàn trong khi Cagliari cũng không phải một đội ghi bàn quá tốt. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.
  • Tối đa 1 bàn hiệp một: 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không xuất hiện nhiều hơn 1 bàn hiệp một. 6 trận gần đây của đội cửa trên Napoli không có nhiều hơn 1 bàn hiệp một. Do đó, điều tương tự có thể xảy ra ở trận tới.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Napoli: 1-0

Thông tin xung quanh trận Cagliari vs Napoli

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Cagliari vs Napoli

- Napoli bất bại trong 7 trận gần nhất gặp Cagliari.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Cagliari không thắng 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Napoli ở trận này cao hơn, đạt 56%.

- Trọng tài Federico La Penna rút ra trung bình 0,31 thẻ đỏ và 5,09 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Cagliari vs Napoli

 

Đội hình dự kiến Cagliari vs Napoli

  • Cagliari (3-5-2): Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Zortea, Gaetano, Marin, Deiola, Augello; Luvumbo, Piccoli
  • Napoli (3-4-2-1): Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno; Mazzocchi, Lobotka, Anguissa, Olivera; Neres, Kvaratskhelia; Lukaku

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X