Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Lazio 21h00 ngày 11/3 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 11/03/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cagliari vs Lazio lúc 21h00 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cagliari vs Lazio 21h00 ngay 113 (Serie A 201718) hinh anh
Cagliari vs Lazio
Nhận định Cagliari vs Lazio: 1-3


Giữa tuần vừa rồi, Lazio đã bị Dynamo Kiev cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Đó là kết quả bất lợi cho đội bóng thủ đô và họ hứa hẹn gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến Ukraine sau đây vài ngày. Nhìn chung, phong độ thất thường là hình ảnh quen thuộc của Lazio mùa này.

Giữa tuần sau họ sẽ phải hành quân đến Ukraine thi đấu trận lượt về quyết định tấm vé vào tứ kết Europa League. Theo logic, Lazio nhiều khả năng sẽ chơi giữ chân ở Serie A cuối tuần này để dồn toàn lực cho đấu trường châu lục. Nhưng thực tế Lazio cũng cần tìm lại niềm vui chiến thắng để tạo đà tâm lý. Quan trọng hơn, đội bóng thủ đô vẫn phải chiến đấu cho nhiệm vụ lấy vé dự Champions League mùa sau khi đang mất quyền chủ động so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Inter Milan. Lazio lúc đá đá nhiều hơn 1 trận và chỉ hơn Inter thứ 5 duy nhất 1 điểm. Họ phải tận dụng lợi thế sân nhà khi chỉ gặp Cagliari không xứng tầm, trong khi đối thủ Inter Milan phải tiếp đón đội đầu bảng Napoli ở vòng này.

Cagliari lúc này vẫn chìm trong khó khăn với duy nhất 1 trận thắng sau 7 vòng gần nhất. Trên sàn châu Á từ đầu mùa cũng là sự khác biệt đáng kể khi chủ nhà mới có 46.15% số trận thắng, thấp hơn nhiều so với 62.96% mà Lazio đang sở hữu.

Tổng bàn thắng cả trận: Tình trạng công làm thủ phá đang khiến cho Lazio gặp nhiều khó khăn hơn trong thời gian gần đây. Dù đứng thứ 4 trên bảng điểm nhưng Lazio vẫn là những người ghi được nhiều bàn thắng nhất giải là con số đủ cho thấy kịch bản rượt đuổi tỷ số thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của đại diện thủ đô. Trong khi đó, Cagliari vừa bị thủng lưới tới 7 bàn sau 2 trận gần đây. Chọn Trên 2 3/4 bàn cả trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X