Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Como 23h30 ngày 26/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đội đều sẽ hướng đến chiến thắng đầu tiên tại Serie A mùa này. Cagliari cầm hòa Roma ở lượt trận ra quân còn Como bị Juventus hủy diệt không thương tiếc.

Nhận định bóng đá trận đấu Cagliari vs Como

Sau 2 trận chính thức đầu tiên nắm quyền ở Cagliari, chuyên gia trụ hạng Davide Nicola vẫn bất bại. Ông đang làm rất tốt công việc sau khi kế nhiệm huyền thoại Claudio Ranieri.

Nhận định Cagliari vs Como 23h30 ngày 268 (Serie A 202425) 1
Cagliari thi đấu tốt ở những trận đầu tiên của mùa giải

Cagliari thắng trận đấu ở vòng 1 Coppa Italia gặp Carrarese dễ dàng trước khi cầm hòa Roma không bàn thắng trong ngày ra quân ở Serie A. Đây có thể coi là một khởi đầu ấn tượng của Nicola. Ông sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu kiếm thêm điểm số để giúp đội trụ hạng ở mùa giải này.

Sau trận ra quân, Cagliari có thể bất bại 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới lần đầu tiên kể từ năm 2011. Và ở trận đấu tiếp theo, Cagliari sẽ có lợi thế sân nhà một lần nữa.

Đã 42 năm kể từ lần gần nhất Como đụng độ Cagliari ở Serie A. Mùa này, thầy trò Cesc Fabregas dĩ nhiên là sẽ có mục tiêu trụ lại giải đấu.

Nhận định Cagliari vs Como 23h30 ngày 268 (Serie A 202425) 2
Como bị Juventus hủy diệt trong ngày quay trở lại Serie A

Sau 2 thập kỷ vắng bóng, câu lạc bộ Lombardy được kỳ vọng rất nhiều trong lần trở lại này. Họ chiêu mộ thành công HLV Cesc Fabregas và được ủng hộ bởi ông chủ giàu có nhất của bóng đá Italia. Cũng vì vậy mà Como đã chiêu mộ những tên tuổi đáng chú ý như Raphael Varane, Pepe Reina và Sergi Roberto để bổ sung đáng kể cho lực lượng của mình.

Tuy vậy, Como đã thua trong cả 2 trận đầu tiên của mùa giải mới. Họ bị loại ở vòng 1 Coppa Italia bởi Sampdoria sau loạt luân lưu. Ở trận ra quân tại Serie A, Como để thua 0-3 tâm phục khẩu phục trước Juventus.

Ở trận đấu tới, Cagliari sẽ có đội hình mạnh nhất khi Yerry Mina trở lại sau án treo giò và Nadir Zortea cũng bình phục chấn thương. Trong khi đó, Como có một sự vắng mặt đáng chú ý khi trung vệ Raphael Varane phải nghỉ nhiều tuần.

Dù đã lâu không đụng độ tại Serie A nhưng hai câu lạc bộ vẫn chạm trán nhau thường xuyên ở Serie B. Và trong 8 lần đối đầu gần nhất, Cagliari là đội có thành tích trội hơn khi thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1 trận.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Cagliari vs Como sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/8.

Nhận định đặc biệt Cagliari vs Como

  • Como không thua: Bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này nhưng Como có lực lượng đủ tốt để hướng tới một kết quả thuận lợi. Cagliari cũng không biết cách giành 3 điểm khi chỉ thắng 3 trong 10 trận gần đây. Vì vậy, có thể tin rằng Como sẽ rời sân Cagliari với điểm số.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 3 trong 4 trận gần nhất của Como có từ 2 bàn trở xuống. 4/6 trận đối đầu gần đây cũng có ít bàn thắng. Việc Cagliari cầm hòa Roma không bàn thắng ở trận ra quân cũng cho thấy đội bóng này ưu tiên phòng ngự hơn. Vì vậy, trận đấu tới có thể sẽ xuất hiện ít bàn thắng.
  • Từ 10 phạt góc trở lên: Cagliari đang thể hiện khả năng kiếm phạt góc cực kỳ tốt. Ở 3 trận gần nhất, đội bóng này kiếm được trung bình 7,3 quả góc. Vì vậy, trận đấu tới có thể chạm được mốc 10 quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Como: 1-1

Thông tin xung quanh trận Cagliari vs Como

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Como vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Cagliari vs Como

- Como thủng lưới trong 6 lần gần nhất gặp Cagliari.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Cagliari không thua 4 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Cagliari có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Como không thắng 4 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Como có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Cagliari ở trận này là 48%.

- Trọng tài Marco Di Bello rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 4,88 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Cagliari vs Como

 

Đội hình dự kiến Cagliari vs Como

  • Cagliari (3-5-2): Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Azzi, Marin, Prati, Deiola, Augello; Luvumbo, Piccoli
  • Como (4-2-3-1): Reina; Iovine, Goldaniga, Dossena, Moreno; Braunoder, Engelhardt; Strefezza, Cutrone, Da Cunha; Belotti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X