Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Bologna (00h30 ngày 30/10): 2 hàng công cùn mòn

Chủ Nhật 27/10/2024 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Cagliari và Bologna đều đang sở hữu 9 điểm ở Serie A mùa này. Cuối tuần qua, trận đấu giữa Bologna và AC Milan bị hoãn lại, trong khi Cagliari bị Udinese đánh bại.

Nhận định bóng đá Cagliari vs Bologna

Sau khi thắng 2 trong 3 trận gần đây, hòa trận còn lại với Juventus, Cagliari đã bị Udinese đánh bại cuối tuần qua. Antoine Makoumbou là tội đồ khi nhận thẻ đỏ ở hiệp hai. Chỉ 8 phút sau, Cagliari bị thủng lưới. Chung cuộc, Cagliari để thua với tỉ số 0-2.

Nhận định Cagliari vs Bologna (00h30 ngày 3010) 2 hàng công cùn mòn 1
Chuỗi trận tốt Cagliari bị Udinese chặn đứng

Kết quả này khiến thầy trò Davide Nicola tiếp tục ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. Điều tệ hại hơn là một chuỗi trận khó khăn đang chờ đón họ ở phía trước. Từ giờ đến giữa tháng 12, Cagliari sẽ phải đối mặt với Lazio, Milan, Fiorentina và Atalanta. Đó là chưa kể trận đấu với Juventus ở vòng 16 đội của Coppa Italia.

Đối thủ tiếp theo của Cagliari là Bologna. Dù không còn là một thế lực đáng gờm như mùa giải năm ngoái nhưng Bologna vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm.

Nhận định Cagliari vs Bologna (00h30 ngày 3010) 2 hàng công cùn mòn 2
Trận đấu trên sân của Bologna cuối tuần qua bị hoãn vì ngập lụt

Cuối tuần qua, trận đấu giữa Bologna và AC Milan bị hoãn lại do tình trạng ngập lụt tại Emilia-Romagna. Dự kiến hai đội sẽ đá bù vào năm sau, bởi vì lịch thi đấu giữa tuần của hai bây giờ gần như đã kín với những đấu trường Coppa Italia và Champions League.

Ở Champions League, Bologna có màn ra mắt khá tệ. Đại diện Italia chỉ có được 1 điểm sau 3 trận đã đấu và chưa ghi được bàn thắng nào.

Ở Serie A, Bologna thể hiện tốt hơn đôi chút. Dĩ nhiên là việc cán đích trong top 5 của giải đấu đang ngày một trở nên khó khăn. Sau khi hòa 6 trong 8 trận mùa này, thầy trò Vincenzo Italiano có bằng điểm với Cagliari và đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Khoảng cách tới top 4 đã lên đến 7 điểm.

Bologna đã đánh rơi 8 điểm trên thế thắng mùa này. Thành tích của Bologna phập phù cũng là điều dễ hiểu khi họ đã mất đi một số cầu thủ quan trọng ở kì chuyển nhượng hè.

Nicolo Cambiaghi, Oussama El Azzouzi, Martin Erlic và Lewis Ferguson là những cầu thủ chấn thương. Nhưng Michel Aebischer có thể trở lại. Về phía Cagliari, Antoine Makoumbou sẽ bị treo giò. Jakub Jankto và Leonardo Pavoletti đều phải chạy đua với thời gian để trở lại.

Nhận định đặc biệt Cagliari vs Bologna

Từ 2 bàn trở xuống: Chỉ 3/10 trận gần nhất của Cagliari trên mọi đấu trường có nhiều hơn 2 bàn. Cagliari chỉ ghi được trung bình 0,9 bàn trong giai đoạn này. Trong khi đó, cũng chỉ có 4/10 trận gần nhất của Bologna có nhiều hơn 2 bàn. Số bàn thắng trung bình của Bologna trong giai đoạn này là 0,8 bàn/trận.

Bologna từ hòa đến thắng: Hai đội được đánh giá ngang bằng ở trận đấu này. Nhưng dĩ nhiên là Bologna vẫn nhỉnh hơn đôi chút. Thành tích đối đầu gần đây đang nghiêng về Bologna với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Mặc dù vậy, Bologna đã toàn thua trong 4 trận gần nhất làm khách của Cagliari nên một chiến thắng là điều không thể đảm bảo. Tỉ số hòa có lẽ là hợp lí nhất với trận đấu này.

Từ 5 phạt góc trở lên hiệp một: Các trận đấu của Cagliari và Bologna gần đây đều có rất nhiều phạt góc xuất hiện trong hiệp một. Tính trung bình, 10 trận gần nhất của Cagliari có 6,7 quả phạt góc trong hiệp một còn Bologna là 5,2 quả. Một thế trận ăn miếng trả miếng nhìn chung cũng dễ tạo ra nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Bologna: 1-1

Thông tin xung quanh trận Cagliari vs Bologna

nhan dinh bong da du doan Cagliari vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Cagliari vs Bologna

- Tỉ lệ thắng của Bologna ở trận này cao hơn, đạt 42%.

- Cagliari thủng lưới 5 trận gần nhất gặp Bologna.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Bologna không thắng 5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Bologna có ít hơn 3 bàn.

- 5/7 trận gần nhất của Bologna có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Cagliari có nhiều hơn 10 phạt góc.

Phong độ và thành tích đối đầu Cagliari vs Bologna

 

Đội hình dự kiến

Cagliari (3-5-2): Scuffet; Zappa, Mina, Luperto; Zortea, Marin, Adopo, Prati, Augello; Luvumbo, Piccoli

Bologna (4-2-3-1): Skorupski; Posch, Beukema, Casale, Miranda; Freuler, Moro; Orsolini, Fabbian, Ndoye; Castro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X