Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Caernarfon vs Crusaders 0h30 ngày 12/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 11/07/2024 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Caernarfon vs Crusaders thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Caernarfon vs Crusaders

Caernarfon vs Crusaders
Caernarfon vs Crusaders

Caernarfon đương nhiên không thể so sánh với Crusaders về kinh nghiệm trận mạc. Đội khách đến từ Bắc Ireland đã 3 năm liên tiếp xuất hiện tại Conference League, trong khi đây mới chỉ là lần đầu tiên Caernarfon góp mặt. Tuy nhiên, trong trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất giữa 2 đội rạng sáng mai, Caernarfon lại đang nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu.

Để chuẩn bị cho lần đầu tiên ra biển lớn, Caernarfon đã có 4 trận nhằm thử nghiệm đội hình và kết quả thu được rất khả quan. Sau thất bại trước ông lớn The New Saint, Caernarfon vừa có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Trên sân nhà, ở các giải đấu chính thức, Caernarfon cũng chỉ thua 1/6 trận gần nhất, có 4 chiến thắng.

Phía bên kia sân, Crusaders có sự chuẩn bị không tốt cho chuyến hành quân đến sân Caernarfon lần này với trận thua 1-3 trước Salford City. Ngoài ra, 3 mùa giải gần nhất tham dự Conference League thành tích của đội bóng Ireland cũng rất nhạt nhòa khi chỉ một lần lọt vào vòng loại thứ 2. Đặc biệt, 4 trận sân khách tại Conference League kể từ năm 2022, Crusaders không thắng và nhận 3 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Caernarfon vs Crusaders

Caernarfon đang nhập cuộc cực tốt với 3 trận thắng liên tiếp trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngược lại, Crusaders thua cả 2 trận vừa qua trước giờ giải lao và 4 trận sân khách gần nhất tại Conference League, họ cũng nhận tới 3 thất bại trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Caernarfon vs Crusaders

Tính ở tất cả các đấu trường, 5 lần ra sân gần đây của Caernarfon kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 2 trận gần đây của Crusaders cũng có 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó, 4 trận sân khách gần nhất của Crusaders tại Conference League, có 3 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Caernarfon vs Crusaders: 2-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Caernarfon vs Crusaders

Nhận định Caernarfon vs Crusaders 0h30 ngày 127 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Caernarfon 
Nhận định Caernarfon vs Crusaders 0h30 ngày 127 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Crusaders

Đội hình dự kiến:

  • Caernarfon: Tibbetts, Cartwright, Donohue, Williams, Owen, Williams, Gosset, Bradley, Thomas, Lloyd, Clarke
  • Crusaders: Ryan Kerr, Karter Bond, Joshua, Lewis Barr, Maguire, Ness, Beattie, Boyd, James, Donnelly, McEnlea

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X