Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Caen vs Marseille 02h45 ngày 20/1 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Sáu 19/01/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Caen vs Marseille lúc 02h45 ngày 20/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Caen vs Marseille 02h45 ngay 201 (Ligue 1 201718) hinh anh
Caen vs Marseille
Nhận định Caen vs Marseille: 1-3

Caen vừa có chiến thắng rất quan trọng trước Bordeaux hồi giữa tuần vừa qua. Thắng lợi này không chỉ giúp đội chủ sân Michel d'Ornano thu về 3 điểm mà quan trọng hơn, nó còn giúp đội bóng này chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng ở Ligue 1. Caen từng có chuỗi khởi đầu mùa giải 2017/18 rất ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua đó đã khiến họ rơi từ một vị trí ở nhóm đầu xuống tận thứ 10. Thành tích đáng quên này của Caen được bắt nguồn từ sự yếu kém của hàng công khi 10 vòng gần nhất tại Ligue 1 họ chỉ ghi được 6 bàn thắng. Trong đó, có tới 5 trận hàng công Caen không thể ghi được bàn nào. Caen cũng chính là đội bóng có số lượng bàn thắng ít nhất giải.

Bên cạnh đó, tuyến tiền vệ của Caen còn quá thiếu tính sáng tạo và gần như không có đột biến trong lối chơi. Chẳng thế mà ở trận đấu vừa qua với Bordeaux, HLV Garande buộc lòng phải kéo Rodelin xuống thấp nhất trong sơ đồ 3 tiền đạo nhằm tăng cường kết nối hàng công với tuyến tiền vệ.

Có một điểm khá kỳ lạ, Marseille từng thua Caen 4 lần trong quá khứ nhưng cả 4 thất bại đó đều trên sân nhà Velodrome của Marseille. Còn trong 9 lần chạm trán với Caen trên sân của đối thủ thì đội bóng thành phố Cảng chưa từng thua trận nào và thắng tới 8.

Chừng đó đủ thấy Caen chẳng khác nào con mồi béo bở của thầy trò Rudi Garcia vào thời điểm này. Vòng gần nhất, việc AS Monaco bị Nice cầm hòa tạo điều kiện cho Marseille vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Vòng 22 này, Marseille tiếp tục có cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 2 của Lyon khi đội bóng này phải đụng độ với kẻ thống trị PSG.

Hiện tại, Marseille đang sống những ngày tháng ngọt ngào nhất từ đầu mùa. Thứ hạng thứ 3 chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của thầy trò Garcia. 15 trận gần nhất, họ chỉ mới sẩy chân đúng 1 lần trên sân khách và cũng là thất bại duy nhất mà họ phải nhận trong tổng số 9 trận thi đấu xa nhà gần nhất tại Ligue 1.

Tổng bàn thắng cả trận: Không thường xuyên xuất hiện tỷ lệ tổng bàn thắng lên đến 2 1/2 tại sân chơi hàng đầu nước Pháp. Khi điều khác biệt xảy ra, cho thấy quan điểm dành cho trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi là rất tích cực. Trên thực tế, có tới 3/4 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X