Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Sevilla 03h00 ngày 4/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Tư 03/01/2018 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cadiz vs Sevilla lúc 03h00 ngày 4/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cadiz vs Sevilla 03h00 ngay 41 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Cadiz vs Sevilla
Nhận định Cadiz vs Sevilla: 1-1


Thông tin trên website của Sevilla tràn ngập hình ảnh của tân HLV Vincenzo Montella và những thông tin chuản bị cho trận gặp… MU tại vòng 1/8 Champions League mà phải đến tận giữa tháng 2 mới diễn ra. Tuyệt nhiên không xuất hiện bất kỳ thông tin nào liên quan đến trận đấu với Cadiz tại cúp Nhà vua TBN. Chi tiết này đủ cho thấy Sevilla không quá mặn mà với đấu trường này.

Rõ ràng Sevilla có lý do để dành sự quan tâm lớn hơn cho La Liga chuẩn bị khởi tranh trở lại sau kỳ nghỉ Đông. Đặc biệt hơn, Sevilla không muốn bị hao tổn lực lượng lẫn thể lực nếu tiến sâu hơn tại Cúp Nhà Vua, bởi nếu lọt vào tứ kết thì trận đấu sẽ trùng với lượt đi vòng 1/8 gặp MU tại Champions League. Do đó, đêm nay nhiều khả năng Sevilla chơi dưới sức hoặc chỉ tung ra đội hình dự bị.

Một chi tiết khác để nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của đội bóng xứ Andalucia khi đối thủ Cadiz đang có sự tiến bộ rất đáng khen ở thời điểm hiện tại. Đội chủ nhà thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha và hiện đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, đồng nghĩa có cơ hội trở lại La Liga. Trên phương diện châu Á, Cadiz thực sự là địa chỉ đáng tin cậy cho giới mộ điệu khi liên tiếp thắng 10 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Cadiz: Yanez, kecojevic, Olivan, Lopez, Alex, Abdullah, Aitor Garcia, Hidalgo, Barral, Romera, M. Traore.
Sevilla: Soria, Kjaer, Escudero, Corchia, Krohn Dehli, Banega, Ganso, Sarabia, Pizarro, Geis, Ben Yedder.

Tổng bàn thắng cả trận: Quyết tâm tạo ra bất ngờ để tiến sâu tại Cúp Nhà Vua năm nay là điều không phải bàn cãi với Cadiz. Nhưng chắc chắn đội chủ nhà vì thế mà thận trọng triển khai thế trận theo kiểu biết mình biết người nhằm đảm bảm an toàn nơi hàng thủ trước khi nghĩ đến bàn thắng. Trong khi đó, Sevilla không có nhiều lý do để chơi đúng khả năng vốn có của họ với tính chất của giải đấu so với các sân chơi mà họ đang tham dự khác. Bên cạnh đó, sau kỳ nghỉ Đông cũng là thời điểm nhiều cầu thủ chưa lấy lại cảm giác tốt nhất. Chọn Dưới 2 3/4 bàn cả trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X