Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (02h00 ngày 16/4): Tâm trí ở Stamford Bridge

Thứ Bảy 15/04/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vô địch La Liga giờ không còn ý nghĩa với Real Madrid và nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ cất những quân bài quan trọng ở trận đấu với Cadiz cuối tuần này.

Nhận định trận đấu Cadiz vs Real Madrid

Real Madrid có thể nói là đã đầu hàng Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay. Trận thua Villarreal ngay tại Bernabeu cuối tuần trước có thể xem là dấu chấm hết cho tham vọng đuổi bắt Barca của Real Madrid.

Khoảng cách giữa Real với ngôi đầu của Barca lúc này đã lên đến 13 điểm. Mùa giải La Liga chỉ còn 10 vòng đấu và cơ hội để Real làm nên bất ngờ có thể nói là rất nhỏ. Họ cũng khó có thể bật ra khỏi top 4 khi bỏ cách đội xếp thứ 5 là Villarreal với 12 điểm. Vì vậy mà có thể xem như Real đã hết mục tiêu thi đấu tại La Liga mùa này.

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (02h00 ngày 164) Tâm trí ở Stamford Bridge 1
Tâm trí của Real giờ đặt cả vào trận đấu với Chelsea

Chính vì không còn mục tiêu nên Real Madrid chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất ở La Liga. Giờ thì ưu tiên hàng đầu của Los Blancos sẽ là Champions League và trận chung kết Cúp nhà Vua với Osasuna.

Giữa tuần qua, Real đã nhẹ nhàng đả bại Chelsea với tỉ số 2-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League năm nay. Cơ hội giành vé đi tiếp với Real là cực kỳ rõ ràng. Tuy nhiên, họ vẫn phải sống sót trong 90 phút thi đấu tại Stamford Bridge ở lượt về.

Với một trận đấu quan trọng như thế, việc HLV Ancelotti cho các trụ cột nghỉ ngơi trước Cadiz vào cuối tuần này cũng là điều dễ hiểu. Những ngôi sao như Eder Militao, Benzema, Kroos, Modric hay Federico Valverde nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ ngơi.

Đội hình của Real Madrid bây giờ cũng rất phù hợp để xoay tua khi chỉ còn 1 ca chấn thương duy nhất của Ferland Mendy. Chuyến làm khách tới Cadiz sẽ là cơ hội để dàn kép phụ gây ấn tượng với HLV Ancelotti và hy vọng vào suất đá chính trong tương lai.

Real Madrid là đội có thành tích sân khách tốt thứ 3 ở La Liga mùa này. Nhưng 4 trong 5 trận thua của họ ở La Liga năm nay đã đến trong những chuyến làm khách. Và điều này sẽ đem đến sự tự tin cho chủ nhà Cadiz.

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (02h00 ngày 164) Tâm trí ở Stamford Bridge 2
Cadiz tiến gần mục tiêu trụ hạng sau khi vượt qua Betis

Cuối tuần trước, Cadiz đã có được chiến thắng nâng cao tinh thần trước Betis. 3 điểm quan trọng này giúp Cadiz bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 4 điểm. Họ vươn lên vị trí thứ 14 và cơ hội trụ hạng được củng cố hơn bao giờ hết.

Đáng tiếc là đoàn quân của Sergio Gonzalez lại sở hữu thành tích sân nhà tệ thứ 3 ở La Liga mùa này. Họ mới chỉ giành được 18 điểm sau 14 trận đấu. Dù vậy, Cadiz cũng từng gây sốc ở lượt đi khi cầm hòa Real với tỉ số 1-1.

Cadiz thậm chí từng thắng tại Santiago Bernabeu với tỉ số 1-0 hồi tháng 10 năm 2020. Đội bóng này đã trụ lại được La Liga tới 3 mùa giải và cho thấy mình không có mặt ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha nhờ may mắn.

Trận chiến với Real Madrid tại sân Nuevo Mirandilla đêm nay không thực sự có ý nghĩa quyết định với Cadiz. Nhưng nó sẽ xây dựng được sự tự tin cần thiết để Cadiz hướng tới trận cầu 6 điểm với đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Espanyol vào tuần tới.

Nhận định châu Á Cadiz vs Real Madrid

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (02h00 ngày 164) Tâm trí ở Stamford Bridge 3
Tỷ lệ châu Á Cadiz vs Real Madrid

Cadiz thắng châu Á (+1)

Real Madrid được đánh giá cao so với Cadiz và sẽ chấp 1 hòa. Đây là mức tỷ lệ cho thấy Real có thể sẽ giành được chiến thắng với cách biệt tối thiểu.

Tuy vậy, Cadiz là một đối thủ kị rơ của Real. Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Cadiz thắng châu Á tới 4 trận. Phong độ châu Á của Cadiz trong 10 trận gần đây còn tốt hơn cả Real với thành tích 6 tháng 1 hòa. Tỷ lệ chấp của Real cũng giảm từ 1,25 bàn xuống còn 1 hòa. Do đó, có thể tin tưởng vào việc chủ nhà Cadiz sẽ tạo ra bất ngờ.

Ít bàn thắng (dưới 2,75)

Tin tưởng chủ nhà Cadiz đồng nghĩa với việc dự đoán kết quả trận đấu này sẽ về mốc ít bàn thắng. Chỉ 2 trong 10 trận gần nhất của Cadiz cho kết quả nhiều bàn thắng. 4 trong 5 trận đối đầu gần đây của hai đội cũng cho kết quả ít bàn thắng. Real Madrid không còn động lực để chiến đấu ở La Liga và có lẽ sẽ thi đấu một cách nhẹ nhàng trong chuyến làm khách tới Cadiz.

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Chủ nhà Cadiz kiếm phạt góc ở mức khá nhưng khó lòng thu về nhiều quả góc trước Real vì thế trận kém hơn hẳn. Trong khi đó, Real cũng chỉ kiếm phạt góc ở mức trung bình với xấp xỉ 5 quả trong 10 trận gần đây. Chính vì thế, rất có thể trận đấu tới sẽ cho kết quả ít phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Cadiz 1-1 Real Madrid

Thông tin xung quanh trận Cadiz vs Real Madrid

Cadiz vs Real Madrid
Nhận định Cadiz vs Real Madrid
  • Cadiz: Gonzalo Escalante và Brian Ocampo chấn thương. Juan Cala, Jon Ander Garrido và Joseba Zaldua đều gặp vấn đề thể lực. Thủ môn Jeremias Ledesma bị treo giò.
  • Real Madrid: Ferland Mendy là cầu thủ duy nhất của Real.

- 5 trận gần nhất của Real có bàn trong hiệp một.

- Real ghi bàn cả hai hiệp ở 4 trận gần nhất.

- Cadiz là đội nhận thẻ phạt trước trong 4 trận sân nhà gần nhất tiếp đón Real Madrid.

- Cadiz chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở La Liga.

- Cadiz chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất đối đầu với Real.

- Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Cadiz mùa này là Ruben Alcaraz với 3 bàn thắng.

- Iza Carcelen của Cadiz đã phải nhận 3 thẻ đỏ mùa này.

- 32,3% số bàn thắng của Real được ghi trong 15 phút cuối trận.

- Cadiz giữ sạch lưới 10 trận mùa này, ngang bằng Real Madrid.

- Real Madrid mới tịt ngòi 2 trận trên sân khách năm nay.

Phong độ và thành tích đối đầu Cadiz vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Cadiz vs Real Madrid (02h00 ngày 164) Tâm trí ở Stamford Bridge 4
Đội hình dự kiến Cadiz vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X