Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cadiz vs Cordoba 0h00 ngày 13/10 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 12/10/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cadiz vs Cordoba lúc 0h00 ngày 13/10 (Vòng 3 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang lâm vào cảnh khốn cùng ở giải hạng Hai xứ Đấu bò, có lẽ Cadiz đã xác định tương lai của mình trong lần tiếp đón đối thủ Cordoba, và cả mùa Copa del Rey năm nay…
Nhan dinh Cadiz vs Cordoba 0h00 ngay 1310 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Cadiz vs Cordoba

Mùa giải năm ngoái, Cadiz vừa phải căng sức để đoạt tấm vé thăng hạng (từ hạng Ba lên hạng Nhì). Tuy nhiên, bước vào mùa bóng tại Segunda Division năm nay, “Los Califas” lại trình diễn một bộ mặt vô cùng nhợt nhạt, tệ hại. Theo đó, tân binh này chỉ thắng được vỏn vẹn hai trận, còn lại toàn hòa và thua.

Trong số đó, 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của Álvaro Cervera thắng 1, thua 3, hòa 1. Đáng chú ý, ba trận vừa qua, Cadiz cũng không có bất kỳ lần nào chọc thủng lưới đối phương. Và không còn nghi ngờ gì nữa, chính những màn trình diễn bạc nhược, thiếu sinh khí ở giai đoạn đầu mùa đang nhấn chìm Cadiz xuống vị trí thứ 19, trong lần đầu tiên trở lại giải hạng Hai TBN sau 6 năm xa cách.

Hiện chỉ còn hơn đội bét bảng Tarragona có 3 điểm. Có lẽ bởi thế nên HLV Cervera trong buổi họp báo trước cuộc gặp Cordoba tại vòng ba Cúp nhà Vua cho hay ông sẽ không sử dụng đội hình… mạnh nhất để đấu, thay vào đó sẽ để dành cho mặt trận quan trọng hơn, nơi họ đang lâm nguy là Segunda.

“Cordoba là một CLB mạnh, chúng tôi hiểu điều đó và sẽ có đấu pháp hợp lý nhất. Dẫu vậy, tôi không chắc về tỷ số có lợi cho mình vì Cadiz không tung ra sân những con bài tốt nhất, và tất nhiên để dành sức cho mặt trận giải hạng Nhì; khi mà đội bóng đang rơi vào vị trí rất nguy hiểm”.

Ắt hẳn bên kia phần sân, sau khi lắng nghe những lời “gợi ý” mát lòng mát dạ như vậy, Cordoba đang mở cờ trong bụng. Song, về khía cạnh chủ quan, các vị khách chẳng màng đến việc đối thủ của mình chủ động nhường đường. Hơn hết, thành tích bất bại trong 5 trận gần nhất (thắng 3, hòa 2), giúp “Los Califas” bay cao trên BXH với vị trí thứ ba (kém đội đầu bảng Levante 3 điểm).

Như thế, vô hình trung cuộc đấu đêm nay, dù cho không ảnh hưởng đến kết quả tại Segunda nhưng lại có ý nghĩa rất lớn cho thầy trò José Luis Oltra về mặt tinh thần. Sự nhỉnh hơn của Cordoba còn được cả số phận ủng hộ khi 5 trận so tài cùng Cadiz kể từ tháng 9/2007 đến nay. Cụ thể, Cordoba đã thắng 2/5 trận, hòa 2.

Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu Cordoba rời Ramon de Carranza đêm tới với tấm vé đi tiếp trên tay…

Nhận đinh: 1-2

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và BXH TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X