Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Celta Vigo 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Celta Vigo thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha: Nhận định kết quả, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cadiz vs Celta Vigo

Cadiz vs Celta Vigo (1)
Cadiz vs Celta Vigo

La Liga mùa này chỉ còn 2 vòng đấu nữa và cuộc chiến trụ hạng đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Ngoại trừ Elche đã chính thức xuống hạng thì các vị trí từ thứ 13 đến 19 đều chưa an toàn. Cadiz (thứ 17) và Celta Vigo (thứ 14) chỉ cách nhau 2 điểm và cuộc chiến giữa họ sẽ đẩy đội thua vào tình cảnh khốn khó.

Cadiz bước vào trận đấu cuối tuần ở vị trí thứ 17, bằng điểm với Getafe và Real Valladolid, chỉ tạm xếp trên 3 đội cuối bảng nhờ thành tích đối đầu. Phong độ thời gian qua của đội bóng xứ Andalucia là không tốt khi thua 5 trong 8 trận gần nhất. Tuy vậy, họ lại giành 2 chiến thắng rất quan trọng trước 2 đội cũng đua trụ hạng Valencia và Valladolid nên vẫn còn ở thế tự quyết. Nếu không thua trận này đồng thời giành 3 điểm trước một Elche đã chính thức xuống hạng thì gần như chắc chắn Cadiz sẽ ở lại La Liga.

Trong khi đó, Celta Vigo hiện có 40 điểm và có lợi thế đáng kể trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy vậy, Sky Blues lại đang có phong độ cực tệ vào cuối mùa với thành tích thua 6, hòa 3 và chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất. Chiến thắng duy nhất của họ cũng chỉ là trước đối cuối bảng Elche. Ở vòng cuối, Celta Vigo phải gặp Barca, chưa chắc đối thủ sẽ buông xuôi sau chức vô địch nên họ buộc không được thua trước Cadiz nếu không muốn tự đặt mình vào cửa tử.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Cadiz nhỉnh hơn khi được thi đấu trên sân nhà, nơi giúp họ có thành tích đối đầu vượt trội hoàn toàn so với đối thủ - thắng 9, hòa 5, thua 1 trong 15 trận gần nhất. Celta Vigo cũng vừa trải qua 4 thất bại liên tiếp trên sân khách nên rõ ràng ta không nên đặt niềm tin vào đội bóng này.

  • Lựa chọn: Cadiz -0

Tổng bàn thắng trận Cadiz vs Celta Vigo

Cadiz thường chơi rất chắc chắn trên sân nhà. Trong 11 trận gần nhất của họ thì có đến 9 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Với tính chất quan trọng của trận đấu tới, sẽ không bất ngờ nếu cũng xuất hiện ít bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Dự đoán kết quả

Cadiz vs Celta Vigo: 1 - 0

Thành tích đối đầu Cadiz vs Celta Vigo

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo 0h00 ngày 295 (VĐ Tây Ban Nha 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Cadiz vs Celta Vigo

Thành tích gần đây của Cadiz vs Celta Vigo

Nhận định Cadiz vs Celta Vigo 0h00 ngày 295 (VĐ Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Cadiz
Nhận định Cadiz vs Celta Vigo 0h00 ngày 295 (VĐ Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Celta Vigo

Đội hình dự kiến Cadiz vs Celta Vigo

  • Cadiz (4-4-2): Ledesma; Iza Carcelen, Hernandez, Jorge Mere, Espino; Alejo, San Emeterio, Escalante, Bongonda; Ruben Sobrino, Sergio Guardiola
  • Celta Vigo (4-3-3): Villar; Hugo Mallo, Unai Nunez, Aidoo, Javi Galan; Gabri Veiga, Tapia, O Rodriguez; Carles Perez, Iago Aspas, Cervi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X