Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buzau vs Sepsi OSK 23h00 ngày 22/7 (VĐQG Romania 2024/25)

Thứ Hai 22/07/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buzau vs Sepsi OSK thuộc giải VĐQG Romania 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Buzau vs Sepsi OSK

Buzau vs Sepsi OSK
Buzau vs Sepsi OSK

Chào sân khấu Liga 1 bằng trận hòa không bàn thắng trên sân của Petrolul, tân binh Buzau chỉ có thể hài lòng về mặt kết quả. Còn nhìn vào những gì diễn ra trên sân ngày hôm đó, thầy trò HLV Andrei Prepelita nên lo hơn là mừng bởi Buzau hoàn toàn lép vế về mặt thế trận (chỉ kiểm soát bóng được 38%, tung ra 5 pha dứt điểm trong đó có 1 lần trúng đích).

Sau khi giành quyền thăng hạng, Buzau đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ cho chiến dịch 2024/25 bằng những trận giao hữu thế nhưng, kết quả thu về không thực sự khả quan: bất thắng cả 5 lần ra sân trong hè 2024 (thua 3).

Ở phần sân còn lại, Sepsi OSK đã có khởi đầu suôn sẻ hơn khi vượt qua Poli Iasi với tỷ số tối thiểu. Chiến thắng này dù chưa đủ làm “đã mắt” các CĐV nhà nhưng nên nhớ ở ngày ra quân tại giải VĐQG Romania 2024/25, chỉ có 4 đội mang về điểm số trọn vẹn. Hơn nữa trước đó ở loạt trận giao hữu, thầy trò HLV Bernd Storck đã trải qua 3 trận không thắng liên tiếp (dù chỉ thua 1).

Về đích thứ 5 ở chiến dịch 2023/24, mục tiêu của Sepsi OSK trong mùa giải năm nay chắc chắn không gì khác ngoài chen chân vào top 3 để đủ điều kiện giành vé dự cúp châu Âu. Thế nhưng vấn đề đầu tiên thầy trò ông Storck cần cải thiện là khả năng đá sân khách. Trong giai đoạn 1 mùa trước, Sepsi OSK chỉ thắng 5/15 chuyến hành quân và để thua tới 8.

Cuộc đối đầu tại Stadionul Municipal tới đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Buzau và Sepsi OSK có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Việc phải đá sân khách mà vẫn được “nằm trên” phần nào cho thấy thực lực trội hơn của thầy trò HLV Bernd Storck. Đây có thể tiếp tục là một trận thắng khá nhọc nhằn giống như ngày ra quân nhưng quan trọng nhất là Sepsi OSK sẽ có thêm 3 điểm.

Nhận định diễn biến Buzau vs Sepsi OSK

Kiểm soát bóng tới 62% và tung ra 14 pha dứt điểm nhưng chỉ mang về 1 bàn thắng, hàng công của Sepsi OSK đang có vấn đề về “thước ngắm”. Thực tế, khả năng ghi bàn của các học trò ông Storck đã xuất hiện từ những trận giao hữu hồi đầu mùa, cụ thể là ở những trận hòa trước Unirea Slobozia (1-1) hay trận thua trước Austria Vienna (1-3). Trong khi đó, Buzau vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với sự khốc liệt của sân chơi cao nhất Romania. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Buzau 0-1 Sepsi OSK

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Buzau vs Sepsi OSK 23h00 ngày 227 (VĐQG Romania 202425) 1
Thành tích gần đây của Buzau
Nhận định Buzau vs Sepsi OSK 23h00 ngày 227 (VĐQG Romania 202425) 2
Thành tích gần đây của Sepsi OSK

Đội hình dự kiến

  • Buzau (4-3-3): Alexandru Greab; Diego, Grigore Ioan Turda, Alin Dobrosavlevici, Robert Salceanu; Vlad Prejmerean, Tudor Calin, Constantin Budescu; Dragos Tescan, Cristian Dumitru, Ricardo Matos.
  • Sepsi OSK (4-4-2): Roland Niczuly; Darius Oroian, Denis Ciobotariu, Branislav Ninaj, Florin Stefan; Kevin Varga, Isnik Alimi, Cosmin Matei, Sherif Kallaku; Michael Breij, Marius Coman.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X