Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Seoul E-Land 14h30 ngày 3/3 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Seoul E-Land thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Seoul E-Land

Busan IPark vs Seoul E-Land
Busan IPark vs Seoul E-Land

Cầm vàng lại để vàng rơi, Busan IPark có lẽ chính là những người tiếc nuối nhất khi chiến dịch 2023 khép lại. Đoàn quân của HLV Park Jin-sub đã bỏ lỡ không chỉ 1 mà tới 2 cơ hội để giành quyền lên chơi ở K-League 1 (giải VĐQG Hàn Quốc). Sau khi đánh bại Suwon FC 2-1 ở trận lượt đi playoff thăng hạng, họ dẫn trước 1-0 tới gần 80 phút ở lượt về nhưng sau cùng, Busan IPark đã gục ngã trước cửa thiên đường khi để đối thủ ngược dòng thành công rồi sau cùng đánh bại ở hiệp phụ.

Cơ hội trước đó bị thầy trò ông Park bỏ lỡ chính là ngày hạ màn ở giải hạng 2, với trận hòa 1-1 trước Cheongju trên sân nhà (bị gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4). Việc chỉ có 1 điểm khiến Busan bị Gimcheon Sangmu vượt mặt trên BXH qua đó lấy luôn tấm vé thăng hạng trực tiếp. Để thua ít nhất (6 lần) nhưng chia điểm khá nhiều (10 lần) khiến Busan ngậm ngùi khép lại chiến dịch 2023 ở vị trí thứ 2.

Phía đối diện, Seoul E-Land như thường lệ vẫn giậm chân tại chỗ trong cuộc đua giành quyền thăng hạng. Kết quả tốt nhất trong 3 mùa giải gần đây của đội bóng thủ đô chỉ là “chênh vênh” ở vị trí thứ 7 – vị trí không đủ góp mặt ở vòng Playoff.

Nếu xét về phong độ, quãng thời gian cuối mùa 2023 vừa qua cũng là cơn ác mộng với thầy trò HLV Kim Do-Kyun khi họ khép lại chiến dịch bằng chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Sau 36 lần ra sân, Seoul E-Land cũng là đội ít thắng thứ 3 tại giải (10 lần).

Cùng với đó, thống kê đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về Busan IPark. 10 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giải hạng 2, đội chủ sân Busan Gudeok Stadium có 6 chiến thắng, hai đội hòa nhau 2 lần và Seoul E-Land chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn. Nắm trong tay mọi lợi thế, 3 điểm khó có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Park Jin-sub.

  • Lựa chọn: Busan IPark

Nhận định tổng bàn thắng Busan IPark vs Seoul E-Land

Là Á quân của K-League 2 nhưng trái ngược hoàn toàn với lối chơi bùng nổ của Gimcheon Sangmu, Busan IPark lại luôn đề cao sự an toàn. Rất khó để ghi bàn vào lưới đội quân của ông Park Jin-sub, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Bằng chứng ở 18 lần đón khách trong mùa giải 2023, Busan IPark chỉ phải nhận đúng 9 bàn thua. Trong khi đó ở 3 chuyến hành quân gần nhất, hàng công của Seoul E-Land đều bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Rất khó để chờ đợi kịch bản giàu tính cống hiến ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Busan IPark 2-0 Seoul E-Land

Thành tích đối đầu

Nhận định Busan IPark vs Seoul E-Land 14h30 ngày 33 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Busan IPark vs Seoul E-Land

Thành tích gần đây Busan IPark vs Seoul E-Land

Nhận định Busan IPark vs Seoul E-Land 14h30 ngày 33 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Busan IPark
Nhận định Busan IPark vs Seoul E-Land 14h30 ngày 33 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul E-Land

Đội hình dự kiến:

  • Busan IPark (3-4-2-1): Koo Sang-Min; Lee Han-Do, Cho Wi-Je, Park Se-Jin; Choi Geon-Joo, Bruno Lamas, Fessin, Sung Ho-Yeung; Ricardo Lopes, Lim Min-Hyuk; Choi Geon-Joo.
  • Seoul E-Land (4-3-3): Moon Jung-In; Park Jeong-In, Kim Min-Kyu, Lee In-Jae, Park Jun-Yeong; Cho Dong-Jae, Jung Jae-Yong, Lee Sang-Min; Lee Dong-Ryul, Eduvie Ikoba, Bruno Costa.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X