Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Gyeongnam 17h30 ngày 23/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024)

Thứ Hai 22/07/2024 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Busan IPark vs Gyeongnam thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Gyeongnam

Busan IPark vs Gyeongnam
Busan IPark vs Gyeongnam

Busan IPark đang tiến rất gần tới top 5 và rất cần 3 điểm trước Gyeongnam để có thể chen chân vào nhóm 5 đội mạnh nhất. Thật vậy, đội bóng này đã tích lũy được 29 điểm sau 8 thắng, 5 hòa, 8 thua và đứng thứ 7 trên bảng tổng sắp. Họ chỉ còn kém Suwon Bluewings xếp hạng 5 đúng 1 điểm. Màn trình diễn thời gian qua của các cầu thủ chủ nhà cũng rất ấn tượng.

Họ vừa đánh bại Jeonnam với tỷ số 3-2 dù phải làm khách. Đây là trận ca khải hoàn thứ 2 liên tiếp và cũng là lần bất bại thứ 6/7 của Busan IPark tại giải Hạng 2 Hàn Quốc. Đội cũng chưa từng thua cuộc ở 3 lượt đấu vừa rồi trên sào huyệt của mình và rất tự tin ở màn so tài sắp tới. Bên kia sân, sự ổn định trong lối chơi là điều mà các cầu thủ Gyeongnam đang thiếu hiện tại.

Tính ra, đội chỉ mới thắng 1/8 vòng đấu gần nhất ở K League 2. Xa hơn, họ biết mỗi hòa cùng thất bại ở 8/9 trận mới đây trên mọi đấu trường. Sân khách cũng không phải là nơi mang đến nhiều niềm vui cho các cầu thủ Gyeongnam. Bằng chứng, câu lạc bộ trắng tay ở 4/5 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi. Chưa kể, Gyeongnam thua cả 3 màn so tài Busan IPark trước đó.

Nhận định hiệp 1 Busan IPark vs Gyeongnam

Lưới đều rung trong hiệp thi đấu đầu tiên ở 6/8 màn tiếp đón Gyeongnam gần đây của các cầu thủ Busan IPark. Mặt khác, 3/4 trận mới nhất của đội chủ nhà có tối thiểu 2 pha lập công được tạo ra trước giờ nghỉ. Đó cũng là kịch bản trong 45 phút đầu ở cả 3 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua của Gyeongnam.

Nhận định diễn biến Busan IPark vs Gyeongnam

2/3 màn so tài vừa rồi giữa Busan IPark vs Gyeongnam đều chứng kiến số bàn thắng không dưới ngưỡng 3. Cả 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua của đội khách cũng có kết quả tương tự. Bên kia chiến tuyến, chỉ duy nhất 1 trong 4 trận gần đây của Busan Ipark kết thúc 90 phút với tổng tình huống lưới dưới 3. Đó là các dữ kiện đủ mạnh để tin rằng cặp đấu này sẽ tưng bừng bàn thắng!

Dự đoán kết quả

Busan IPark vs Gyeongnam: 2-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Busan IPark vs Gyeongnam 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Busan IPark vs Gyeongnam

Thành tích gần đây Busan IPark vs Gyeongnam

Nhận định Busan IPark vs Gyeongnam 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Busan IPark 
Nhận định Busan IPark vs Gyeongnam 17h30 ngày 237 (Hạng 2 Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gyeongnam

Đội hình dự kiến:

  • Busan IPark: Sang-Min Koo, Kang Ji-hun, Wi-je Cho, Han-do Lee, Ji-hyeon Cheon, Dong-su Lee, Do-Hyun Kim, Bruno Lamas, Yuhei Sato, Hwi Son, Lee Joon-Ho
  • Gyeongnam: Dong Min Goh, Ju-seong Uh, Kim Hyeong-jin, Park Jae-Hwan, Jin-rae Kim, Lachlan Wales, Lee Kang-hee, Min-hyuk Lee, Min-seo Park, Bachana Arabuli, Dong-jin Park

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X