Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Gimpo 18h00 ngày 10/6 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 09/06/2023 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Gimpo thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Gimpo

Busan IPark vs Gimpo
Busan IPark vs Gimpo

Busan IPark là cái tên cộm cán của bóng đá Hàn Quốc với tổng cộng 4 lần vô địch K-League. Tuy vậy, những năm trở lại đây thì họ sa sút và chủ yếu phải chơi ở giải đấu hạng 2. Mùa trước, đội bóng chỉ xếp thứ 10 chung cuộc. Thế nhưng khi bước sang mùa giải năm nay, Busan Ipark lại bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa, tạm đứng đầu bảng xếp hạng sau 15 vòng đấu với thành tích thắng 8, hòa 5, thua 2. Phong độ của Busan Ipark thời gian qua là rất tốt khi thắng 3 trận gần nhất, trước cả đối thủ mạnh Gyeongnam.

Về phía Gimpo, mùa trước họ thi đấu không tốt, nằm ở khu vực cuối bảng. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều và từng có thời điểm đứng đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, Gimpo đã bất ngờ thua liền 2 trận gần đây trước Bucheon FC và đối thủ yếu Chungbuk Cheongju để rồi rơi xuống vị trí thứ 5. Nhưng họ vẫn còn không ít cơ hội đòi lại ngôi đầu khi chỉ kém Busan Ipark 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Busan Ipark không những có phong độ tốt hơn mà còn được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Gimpo vốn là đối thủ vô cùng khó chịu khi đã ‘thịt’ gần hết những đội top đầu, thậm chí có cả Busan Ipark ở lượt đi với tỷ số 1-0. Đội khách sẽ cho thấy 2 thất bại gần nhất chỉ là tai nạn.

  • Lựa chọn: Gimpo +1/4

Tổng bàn thắng trận Busan IPark vs Gimpo

Lối chơi đặc trưng của Gimpo là phòng ngự phản công nên các trận đấu của họ thường xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, có đến 10 trong tổng số 14 trận đấu của họ đã kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn con số 3. Khả năng cuộc so tài tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Busan IPark vs Gimpo: 1 - 1

Thành tích đối đầu Busan IPark vs Gimpo

Nhận định Busan IPark vs Gimpo 18h00 ngày 106 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Busan IPark vs Gimpo

Thành tích gần đây của Busan IPark vs Gimpo

Nhận định Busan IPark vs Gimpo 18h00 ngày 106 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Busan IPark
Nhận định Busan IPark vs Gimpo 18h00 ngày 106 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gimpo

Đội hình dự kiến Busan IPark vs Gimpo

  • Busan IPark (4-4-2): Jeong-hyeon Son, Lee Jun-Jae, Kang-hee Lee, Park Jae-Hwan, Min-seo Park, Mo Jae-hyeon, Hong-Min Song, Lee Kwang-jin, Guilherme, Ki-jong Won, Gleyson
  • Gimpo (3-4-3): Koo Sang-Min, Wi-je Cho, Han-do Lee, Sang-jun Kim, Jun Choi, Hyeok-kyu Kwon, Won-jin Jeong, Jeong-won Eo, Ho-yeong Seong, Chan Kim, Geon-joo Choi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X