Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Anyang 17h30 ngày 24/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Anyang thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Anyang

Soi-Keo-Busan-IPark-vs-Anyang-Hang2-Han-Quoc-2023-24
Busan IPark vs Anyang

Một nửa chặng đường tại K League 2 năm nay đã qua và Busan IPark lẫn Anyang đều có những thứ hạng tốt trên bảng tổng sắp hiện tại. Thật vậy, Busan IPark đã tích lũy được 34 điểm sau 9 thắng, 7 hòa, 4 thua để nắm giữ vị trí thứ 5, còn Anyang xếp trên 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. Đôi bên vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé thăng hạng và sẽ nỗ lực hết mình để giành trọn điểm sắp tới.

Dù được đá trên sân nhà, nhưng niềm tin vào đoàn quân của Park Jin-sub không cao. Nên nhớ, đã có sự sa sút trong lối chơi của Busan Ipark khi liên tiếp 2 vòng đấu gần nhất đều phải nhận thất bại. 4/5 lần tiếp đón khách mới đây, đội bóng này không được hưởng niềm vui thắng lợi. Chưa kể, màn tiếp đón Anyang vừa rồi tại K League 2 trên tổ ấm,  họ để thua với tỷ số tối thiểu.

Ở hướng ngược lại, Anyang đang cho thấy sự khó chịu trong lối chơi của mình khi bất bại 7/9 trận đã qua. Kể cả khi phải làm khách sắp tới, nhưng thầy trò HLV Lee Woo-hyung cũng không quá lo lắng. Trên thực tế, đội bóng này đang có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong mỗi lần phải rời xa sào huyệt của mình. Thống kê cho thấy, họ đều ca khải hoàn 3/4 chuyến du đấu trước đó.

  • Lựa chọn: Anyang

Nhận định hiệp 1 Busan IPark vs Anyang

Lưới đều rung trước giờ nghỉ ở 14/20 cuộc đụng độ gần nhất giữa Busan IPark vs Anyang. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận mới đây Busan IPark tham gia cùng với 4/6 lần ra sân vừa qua bên phía Anyang chứng kiến tối thiểu 2 pha lập công trong khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên. Vì vậy, hiệp 1 sắp tới sẽ có hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Busan IPark vs Anyang

Liên tiếp 2 màn so găng vừa rồi giữa Busan IPark vs Anyang chứng kiến số bàn thắng được ghi không dưới mốc 3. Ngoài ra, chỉ 3/8 trận đã qua có sự góp mặt của Busan IPark và 1/7 lần ra sân gần đây bên phía Anyang khép lại với dưới 3 tình huống lưới rung. Nói thế để thấy, cặp đấu này hứa hẹn tưng bừng các pha lập công.   

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Busan IPark vs Anyang: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Busan IPark vs Anyang 17h30 ngày 247 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Busan IPark vs Anyang

Thành tích gần đây Busan IPark vs Anyang

Nhận định Busan IPark vs Anyang 17h30 ngày 247 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Busan IPark 
Nhận định Busan IPark vs Anyang 17h30 ngày 247 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội  Anyang

Đội hình dự kiến:

  • Busan Ipark: Jeong-hyeon, Jun-Jae, Kang-hee, Jae-Hwan, Min-seo, Jae-hyeon, Hong-Min, Kwang-jin, Guilherme, Ki-jong, Gleyson
  • Anyang: Min-Ki, Jong-Hyeon, Chang-yong, Dong-kyu, Dae-young, Chang-Beom, Ki-wook, Dong-jin, Acosty, Moya, Sung-Dong

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X