Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Ansan Greeners 17h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Hai 18/09/2023 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Ansan Greeners thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Ansan Greeners

Busan IPark vs Ansan Greeners
Busan IPark vs Ansan Greeners

Busan IPark vs Ansan Greeners là cặp đấu có nhiều sự chênh lệch ở vòng 32 giải Hạng 2 Hàn Quốc năm nay. Cụ thể, Busan IPark hiện dẫn đầu bảng tổng sắp với 56 điểm tích lũy được sau 29 trận, trong khi Ansan Greeners xếp dưới 11 bậc và có 38 điểm ít hơn dù vẫn còn 1 trận chưa đá trong tay. Sự tương phản này khiến các vị khách sẽ rất khó để tạo nên sự khác biệt ở 90 phút tới.

Cũng cần biết thêm rằng, Busan IPark vẫn đang duy trì được sự thăng hoa trong lối chơi. Họ vừa đánh bại Seongnam 3-0 trên sân nhà, qua đó kéo dài mạch thắng liên tiếp lên con số 4. Xa hơn, đội bóng chỉ phải nhận 1 thất bại ở 9 lượt đấu mới đây. Trên sân nhà, đoàn quân của Park Jin-sub ca khải hoàn cả 5 lần tiếp đón khách vừa rồi. Mọi chuyện hoàn toàn khác biệt với các vị khách.

Thống kê cho thấy, Ansan Greeners chỉ thu về 2 điểm trong tổng số 18 có thể. Họ cũng thắng vỏn vẹn 1/10 trận đã qua. Mọi chuyện cũng không khá hơn khi tập thể dưới quyền chiến lược gia Lim Jong-heon phải rời xa tổ ấm của mình. Thực tế, đội bóng chỉ biết hòa và thua 3/4 chuyến du đấu gần đây. Chưa kể, màn đọ sức Busan Ipark trước đó, các vị khách phải nhận thất bại 1-2.

  • Lựa chọn: Busan IPark

Nhận định hiệp 1 Busan IPark vs Ansan Greeners

Cả 2 màn tiếp đón Ansan Greeners gần nhất của Busan IPark đều khép lại khoảng thời gian hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Đây cũng chính xác là kết quả ở 5/7 trận mới đây có sự góp mặt của Ansan Greeners. Căn cứ vào thực tiễn nêu trên, sẽ không bất ngờ nếu hiệp 1 cặp đấu này không xuất hiện bàn thắng

Nhận định tổng bàn thắng Busan IPark vs Ansan Greeners

5/7 cuộc đụng độ gần đây giữa Busan IPark vs Ansan Greeners chứng kiến không quá 2 tình huống lưới rung. Đã thế, chỉ 3/8 trận mới nhất mà Busan IPark tham gia cùng với 3/10 lần ra sân vừa qua bên phía Ansan Greeners khép lại với hơn 2 bàn thắng. Nói thế để thấy, 90 phút sắp tới rất khó để tưng bừng các pha lập công.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Busan IPark vs Ansan Greeners: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Busan IPark vs Ansan Greeners 17h00 ngày 199 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Busan IPark vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây Busan IPark vs Ansan Greeners

Nhận định Busan IPark vs Ansan Greeners 17h00 ngày 199 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Busan IPark 
Nhận định Busan IPark vs Ansan Greeners 17h00 ngày 199 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ansan Greeners

Đội hình dự kiến:

  • Busan IPark: Jeong-hyeon, Jun-Jae, Kang-hee, Jae-Hwan, Min-seo, Jae-hyeon, Hong-Min, Kwang-jin, Guilherme, Ki-jong, Gleyson
  • Ansan Greeners: Hee-seong, Soo Yoo, Jun-heui, Jae-Sung, Jun-Soo, Beom-Su, Honorio, Jin-hyeon, Yeong-nam, Ji-yong, Jae-Min

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X