Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burundi vs Senegal 20h00 ngày 9/9 (Vòng loại CAN 2025)

Chủ Nhật 08/09/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burundi vs Senegal thuộc vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Burundi vs Senegal

Burundi vs Senegal
Burundi vs Senegal

Burundi là một trong những đội bóng thi đấu ấn tượng nhất ở lượt trận thứ nhất vòng loại CAN diễn ra cách đây vài ngày. Trong chuyến làm khách trên sân Malawi, dù bị đánh giá thấp hơn, song họ thi đấu quật khởi khi có chiến thắng 3-2. Đó là trận thắng thứ 2 của Burundi khi trước đó, họ vượt qua Seychelles 3-1 trên sân đối phương ở bảng B vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Phi.

Tuy nhiên, rất có thể đêm nay, Burundi sẽ lại mặt đất khi đụng độ ông lớn Senegal ở lượt trận thứ 2. Xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của Senegal là rất rõ ràng. Trong 2 lần đụng độ gần nhất, Senegal đều vượt qua Burundi với tỷ số cách biệt 3-1 và 2-0. Bên cạnh đó, sau kết quả hòa đáng thất vọng với Burkina Faso trận mở màn cách đây vài ngày, Senegal cũng đang quyết tâm có chiến thắng.

Lần gần nhất Senegal thất bại là khi họ thua Algeria ở trận giao hữu diễn ra vào tháng 9/2023. Kể từ đó đến nay, thầy trò HLV Aliou Cisse duy trì chuỗi 13 trận liên tiếp không thua tính ở tất cả các đấu trường và giành tới 9 chiến thắng. Trên sân khách, Senegal cũng sở hữu 3 trận thắng liên tiếp vừa qua.

Nhận định hiệp 1 Burundi vs Senegal

Trên sân nhà, Burundi không thắng liên tiếp 2 trận gần đây trước giờ nghỉ. Ngược lại, Senegal đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, Senegal cũng đều giải quyết đội chủ nhà trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Burundi vs Senegal

Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần đây, Senegal ghi 6 bàn vào lưới đội chủ nhà và tổng số bàn thắng của 2 trận đó cũng đạt con số 6. Về phía Burundi, 2 trận gần nhất của đội chủ nhà khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Đây là những bằng chứng cho thấy trận đấu rạng sáng mai sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Burundi vs Senegal: 1-3

Thành tích đối đầu Burundi vs Senegal

Nhận định Burundi vs Senegal 20h00 ngày 99 (Vòng loại CAN) 1
Thành tích đối đầu giữa Burundi vs Senegal

Thành tích gần đây Burundi vs Senegal

Nhận định Burundi vs Senegal 20h00 ngày 99 (Vòng loại CAN) 2
Thành tích gần đây của Burundi
Nhận định Burundi vs Senegal 20h00 ngày 99 (Vòng loại CAN) 3
Thành tích gần đây của Senegal

Đội hình dự kiến

  • Burundi: Nkurunziza; Musore, Ndayishimiye, Nsabiyumva, Manirakoze; Mossi, Mussa; Girumugisha, Ntibazonkiza, Kanakimana; Shabani
  • Senegal: Seny Dieng; Habib Diarra, Demba Seck, Koulibaly, Diallo; Pape Sarr, Idrissa Gueye, Pape Gueye, Ismaila Sarr; Jackson, Sadio Mane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X