Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burton Albion vs Reading 2h45 ngày 31/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Ba 30/01/2018 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Burton Albion vs Reading 2h45 ngày 31/1 (Vòng 29 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Burton Albion vs Reading 2h45 ngay 311 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Burton Albion vs Reading
Nhận định Burton Albion vs Reading: 1-1

Cả Burton Albion và Reading đều không thể yên vị trước những kết quả thảm hại gần đây. Burton Albion đang ở trên đống lửa khi đã tụt xuống vị trí bét bảng, thì Reading cũng chẳng thể nào ngồi yên. Những trận đấu kiểu này cần được cả hai đội liệt vào danh sách phải thắng.

Cuối tuần trước, Burton Albion không phải mất sức thi đấu tại FA Cup, nhưng 10 ngày nghỉ ngơi chưa chắc đã giúp họ quên đi thất bại đậm với tỉ số 0-6 trên sân của Fulham. Ngay trước đó là trận thua 1-3 trong cuộc tiếp đón Queens Park Rangers, và hai trận thua liên tiếp đã đưa Burton Albion xuống đáy bảng xếp hạng. Cho dù chỉ kém một vị trí an toàn có đúng 1 điểm, nhưng chắc chắn những chấn động về mặt tâm lý cần được giải quyết ngay lập tức. 5 trận đấu vừa qua, họ thua tới 3 trận, và hầu hết là ở trên sân nhà. Sân Pirelli không phải là điểm tựa vững chắc cho Burton Albion ở mùa giải này. Họ thắng 2 và hoà 1 trong 3 trận đầu tiên tại đây, nhưng ở 10 trận tiếp theo, họ phải nhận thất bại tới 9 lần mà chỉ giành được thêm có 1 điểm. Một trong những điểm yếu rõ rệt nhất của đội chủ nhà chính là khả năng đưa bóng vào lưới. Từ đầu mùa giải, họ chỉ có 21 bàn sau 28 vòng đấu, chỉ hơn mỗi Birmingham.

Reading vẫn đang ở vị trí tương đối an toàn trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 18 và 4 điểm cách biệt nhóm xuống hạng. Dẫu vậy, điều đó sẽ không còn đúng nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ đi xuống này. họ vừa mới thua 2 trận đấu gần đây nhất trước Brentford và Sheffield Wednesday với tỉ số 0-1 và 3-1. Đó là những thất bại thứ năm và thứ sáu trong 11 vòng đấu gần đây. Trong giai đoạn này, họ chỉ có đúng trận tiếp đón Stevenage là giành trọn 3 điểm, còn lại toàn là những trận hoà và thua. Cũng như đối thủ, ghi bàn đang là một vấn đề của các vị khách. Họ đã tịt ngòi ở 4 trong 6 trận đấu gần đây nhất.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X