Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs West Ham (22h00 ngày 25/11): Tận dụng thời cơ

Thứ Bảy 25/11/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley biết rằng cơ hội trụ hạng của họ đã tăng lên đáng kể sau án phạt của Everton. Gặp một West Ham đang gặp những vấn đề về lực lượng là cơ hội để thầy trò Kompany tìm kiếm điểm số.

Nhận định trận đấu Burnley vs West Ham

Sau khi hủy diệt Championship với 101 điểm mùa trước và chi tiêu 100 triệu Bảng vào các tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè, có sự lạc quan rất lớn dành cho Burnley ở mùa giải này. Tuy nhiên, sự lạc quan này đã nhanh chóng tan biến.

Không có đội bóng nào trong lịch sử Premier League kiếm được ít điểm hơn Burnley (4) trong 12 trận đầu tiên của mùa giải. Không ngạc nhiên khi Burnley đứng bét bảng và thậm chí sở hữu hiệu số thấp nhất giải đấu. Ngay cả khi Everton bị trừ 10 điểm thì họ vẫn xếp trên Burnley với hiệu số trội hơn tới 18 bàn.

Nhận định Burnley vs West Ham (22h00 ngày 2511) Tận dụng thời cơ 1
Burnley đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng tại Premier League

Kể từ khi giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League trước Luton Town hồi đầu tháng 10, Burnley đã phải đón nhận 5 thất bại liên tiếp, thủng lưới 14 bàn thua. Họ thất bại 1-3 trước Arsenal ở trận đấu gần nhất, trước loạt trận quốc tế.

Nhiều câu lạc bộ dùng sân nhà làm lợi thế trong các trận đấu. Nhưng Burnley đã thua cả 6 trận thi đấu tại Turf Moor mùa này với tổng tỉ số 18-5. Thất bại trước West Ham sẽ chứng kiến Burnley trở thành đội bóng Anh thứ hai để thua 7 trận sân nhà đầu tiên của mùa giải kể từ trường hợp của Newport County ở giải hạng 4 mùa 1970/71.

Ngược lại, một chiến thắng sẽ đưa Burnley ra khỏi nhóm xuống hạng. Nhưng Burnley không đánh bại được West Ham trong 4 trận đối đầu gần nhất.

Về mặt lực lượng, Burnley sẽ thiếu vắng tiền đạo Lyle Foster vì lý do sức khỏe tâm thần. Đây là một sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc khi cầu thủ người Nam Phi đã ghi 3 bàn và kiến tạo 2 trong 7 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Nhận định Burnley vs West Ham (22h00 ngày 2511) Tận dụng thời cơ 2
West Ham thiếu vắng ngôi sao chủ lực Jarrod Bowen vì chấn thương

West Ham cũng trải qua chuỗi 4 trận không thắng vào cuối tháng 10. Nhưng họ đã bước vào giai đoạn nghỉ quốc tế với 3 chiến thắng trong 4 trận trên mọi đấu trường.

West Ham đã tiến một bước gần hơn tới vị trí dự vòng knock-out Europa League sau khi đánh bại Olympiacos. Ở Premier League, West Ham cũng có được chiến thắng vất vả 3-2 trước Nottingham Forest để vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Hiện tại, West Ham chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu vỏn vẹn 3 điểm. Với lịch thi đấu nhẹ nhàng trước Burnley, Palace và Fulham, West Ham được kỳ vọng sẽ cải thiện thứ hạng của mình.

West Ham bước vào trận đấu này với chuỗi 7 trận thắng trước các đội mới thăng hạng ở Premier League. Họ cũng thắng 10 trận gần nhất trước các đội khởi đầu vòng đấu với vị trí bét bảng.

Tuy thế, một chiến thắng trước Burnley là điều không hề được đảm bảo. West Ham không ghi được bàn ở 3 trong 4 trận làm khách gần nhất tới Turf Moor. Họ cũng chỉ thắng 2 trong 10 trận sân khách gần nhất, thua 3 trận gần đây và thủng lưới tới 10 bàn.

Lực lượng của West Ham ở trận đấu tới cũng gặp vấn đề lớn. Michail Antonio và Jarrod Bowen đều chấn thương nên sức mạnh tấn công của “Búa tạ” bị ảnh hưởng đáng kể. Trung vệ Nayef Aguerd cũng bị chấn thương khi lên tập trung cùng đội tuyển Morocco. Đây đều là những ca chấn thương khiến West Ham bị ảnh hưởng và điều này có thể gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò David Moyes trước Burnley.

Nhận định đặc biệt Burnley vs West Ham

Burnley không thua: Burnley trải qua một giai đoạn có phong độ rất kém cỏi ở mùa giải này. Vị trí bét bảng là minh chứng rõ ràng nhất cho những màn trình diễn thiếu thuyết phục của The Clarets. Nhưng cơ hội trụ hạng của Burnley đã được tăng lên đáng kể với án phạt trừ điểm của Everton. Quyết tâm giành điểm của Burnley giờ đây rất lớn và họ có khả năng để gây bất ngờ trước một West Ham cũng đang bị ảnh hưởng về lực lượng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Các trận đấu của Burnley gần đây thường xuất hiện nhiều bàn thắng do đội bóng này thủng lưới nhiều. Đoàn quân của Kompany biết rằng họ không thể trông chờ vào hàng thủ và tấn công tìm bàn thắng là cách duy nhất để lấy điểm của West Ham ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Burnley vs West Ham: 2-1

Thông tin xung quanh trận Burnley vs West Ham

nhan dinh bong da du doan Burnley vs West Ham ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Burnley vs West Ham
  • Burnley: Lyle Foster vắng mặt. Manuel Benson, Ameen Al-Dakhil và Hjalmar Ekdal chưa chắc ra sân.
  • West Ham: Michail Antonio chấn thương. Jarrod Bowen bị đau nhẹ.

- West Ham không thua trong 4 trận đối đầu gần đây.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Burnley đang có chuỗi thua 6 trận liền.

- 6/7 trận gần nhất của Burnley và 7/9 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Tỷ lệ thắng của West Ham trội hơn và ở mức 49%.

- Trọng tài Samuel Barrott rút ra trung bình 0,07 thẻ đỏ và 3,85 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Burnley vs West Ham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs West Ham (22h00 ngày 2511) Tận dụng thời cơ 3
Đội hình dự kiến Burnley vs West Ham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X