Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs West Ham 21h00 ngày 14/10 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 14/10/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley vs West Ham lúc 21h00 ngày 14/10 (Vòng 8 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Burnley vs West Ham 21h00 ngay 1410 (Premier League 201718) hinh anh
Burnley vs West Ham
Nhận định Burnley vs West Ham: 1-0


Sau 7 vòng, Ngoại hạng Anh 2017/18 đã bắt đầu ổn định trật tự. Nhóm đại gia gồm Man City, MU, Tottenham, Chelsea và Arsenal lần lượt chia nhau 5 vị trí dẫn đầu trên BXH và xếp thứ 6 bất ngờ thay là đội bóng trung bình Burnley.

Sau khi thua West Brom ở vòng 2, Burnley đã trải qua 5 trận liên tiếp bất bại, mặc cho đã phải lần lượt chạm trán Tottenham, Liverpool và Everton. Cùng với chiến thắng đầy quả cảm và gây sốc trước ĐKVĐ Chelsea ở vòng mở màn, Burnley đang nhận được rất nhiều sự nể trọng của các đối thủ dưới tư cách "ngựa ô của giải đấu".

Thành công đến với Burnley gây bất ngờ với nhiều người. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đó là hệ quả xứng đáng. Mùa hè vừa rồi, đội bóng này đã chi 34 triệu euro để mua tân binh, một số tiền không hề nhỏ song đổi lại, các cầu thủ họ đưa về đã sớm hòa nhập vào môi trường mới.

Tiền đạo Chris Wood đến từ Leeds United lập tức trở thành trung phong cắm số 1 của Burnley và đã ghi được 2 bàn thắng từ đầu mùa. Tiền vệ Jack Cork đến từ Swansea City thậm chí còn được trao băng đội trưởng và thực sự cho thấy khả năng làm chủ tuyến giữa không thua kém bất cứ đồng nghiệp nào ở Ngoại hạng Anh.

West Ham vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Sau 7 vòng, thầy trò Slaven Bilic mới giành được 7 điểm. Hầu hết các vị trí trong đội hình West Ham đều chưa tìm được phong độ cao nhất. Tiền đạo tân binh Chicharito nhận được nhiều kỳ vọng và ít nhiều đã thể hiện được đẳng cấp với 3 bàn thắng từ đầu mùa nhưng lại chưa chắc đủ thể lực ra sân ở vòng 8 sau khi dốc sức cống hiến cho ĐT Mexico ở 2 trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Burnley: Vắng Tom Heaton và Jonathan Walters vì chấn thương.
*West Ham: Vắng James Collins vì chấn thương, khả năng ra sân của Chicharito và Pedro Obiang còn bỏ ngỏ.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Sự chắc chắn, thi đấu tập trung với một hàng phòng ngự số đông là điều đã làm nên thương hiệu Burnley. Sau 7 vòng đấu, Burnley mới để thủng lưới 7 lần và trong 8 trận gần đây của đội bóng này tính trên mọi đấu trường, 7 trận khép lại với tối đa 2 bàn/trận. West Ham cũng sẽ phải cố gắng thi đấu chắc chắn hơn sau khi đã thủng lưới 13 bàn từ đầu mùa.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X