Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Watford 19h30 ngày 19/8 (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 19/08/2018 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Watford lúc 19h30 ngày 19/8 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Burnley vs Watford 19h30 ngày 198 Premier League 2019 hình ảnh
Burnley vs Watford

Nhận định bóng đá Burnley vs Watford: 0-1

Burnley mùa này phải căng mình trên cả mặt trận Europa League, sân chơi mà họ phải tham dự từ vòng sơ loại thứ 2. Việc thiếu chiều sâu đội hình va cũng không tập hợp được lực lượng mạnh nhất khiến đoàn quân của HLV Sean Dyche gặp rất nhiều khó khăn. Tại Europa League, họ phải vất vả vượt qua Aberdeen rồi Istanbul Basaksehir trong hiệp phụ để giành vé vào vòng play-off.

Chính việc phải thi đấu dày cũng như thời gian kéo sang hiệp phụ đã ảnh hưởng lớn đến Burnley. Ở trận mở màn Premier League mùa giải mới, Burnley chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Southampton. 3 trận gần nhất, hàng công của Burnley không ghi được bàn nào.

Ngoài ra, Burnley chỉ thực sự được đánh giá cao khi là đội cửa dưới. Còn khi được xếp cửa trên, các học trò của HLV Dyche dường như không chịu nổi áp lực. 2 trận gặp Aberdenn, Burnley đều xếp cửa trên và đều bị cầm hòa.

Với Watford, dù đã chia tay ngôi sao sáng nhất là Richarlison (sang Everton) nhưng đội bóng này vẫn đang thi đấu tốt. Trận mở màn mùa giải mới 2018/19, Watford đã có chiến thắng 2-0 trước Brighton. Thắng lợi này giúp Watford duy trì thành tích bất bại từ giai đoạn mùa hè với 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Giữa tuần tới Burnley còn phải chơi trận lượt đi vòng play-off Europa League nên ít nhiều bị phân tâm. Đội chủ sân Turf Moor xem ra khó lòng có được kết quả có lợi trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- 10 trận đối đầu gần nhất, Burnley thắng 3 trận, hòa 5 và thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Burnley: Defour, Brady, Heaton, Pope chấn thương.
Watford: Cleverley, Okaka chấn thương. Deulofeu, Chalobah, Wilmot đang bị đau nhẹ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X