Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Tottenham (21h00 ngày 2/9): Hiểm địa Turf Moor

Thứ Bảy 02/09/2023 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou vẫn chưa phải đón nhận thất bại ở Premier League khi dẫn dắt Tottenham. Và thành tích này sẽ vấp phải một thử thách khó khăn bởi Spurs sẽ phải làm khách trên sân của Burnley ở vòng đấu này.

Nhận định trận đấu Burnley vs Tottenham

Kỷ nguyên Ange Postecoglou đang được các cổ động viên Tottenham đón nhận vô cùng phấn khởi. Spurs đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với một khởi đầu tốt ở mùa giải mới.

Cuộc cách mạng “Ange-ball” đã tiếp tục vào tuần trước khi Spurs đánh bại Bournemouth với tỉ số 2-0 dễ dàng nhờ những pha lập công của James Maddison và Dejan Kulusevski. Spurs đã bất bại trong 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, một thành tích không quá đáng kể. Điều đáng nói ở chỗ Spurs đã ghi ít nhất 2 bàn trong cả 3 trận đấu này. Đây là điều mà Spurs chỉ làm được 3 lần trong kỷ nguyên Premier League.

Nhận định Burnley vs Tottenham (21h00 ngày 29) Hiểm địa Turf Moor 1
Tottenham có khởi đầu tích cực ở mùa giải này

Những tín hiệu tích cực dưới thời Postecoglou đã bắt đầu xóa bỏ môi trường độc hại mà Antonio Conte đã tạo ra. Mùa này, Spurs đạt số cú sút (17,3 so với 13,6), chuyền bóng (583 so với 475) và chạm bóng bên phần sân đối phương (40 so với 23,6) trung bình mỗi trận ở Premier League cao hơn so với mùa giải năm ngoái. Thời lượng kiểm soát bóng trung bình của Spurs là 61,0%, cao hơn hẳn so với 49,8% mùa trước.

James Maddison đã gây ấn tượng đặc biệt dưới thời Postecoglou. Cầu thủ người Anh tạo ra nhiều cơ hội (9), sút bóng (8) và chuyền bóng trong vòng cấm (41) nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào trong 3 vòng đấu đầu tiên. Yves Bissouma hồi sinh mạnh mẽ khi kéo bóng (876 mét) xa hơn bất kỳ tiền vệ nào ở Premier League.

Đối đầu với Spurs là một Burnley đã thua 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Sau trận thua thảm Man City ngày ra quân, Burnley đối đầu với Aston Villa và cũng không thể giành chiến thắng.

Nhận định Burnley vs Tottenham (21h00 ngày 29) Hiểm địa Turf Moor 2
Burnley đã thua 2 trận liên tiếp

Để thay đổi tình hình hiện tại, HLV Kompany cần phải tìm kiếm sự cân bằng phù hợp cho Burnley. Có nhiều cổ động viên kêu gọi Kompany đưa những người hùng trong chiến tích thăng hạng mùa trước là Johann Gudmundsson, Josh Brownhill và Arijanet Muric trở lại đội hình xuất phát.

Tottenham có thành tích đối đầu vượt trội trước Burnley khi thắng 10 trong 16 trận đối đầu gần nhất. Họ chỉ phải nhận 3 thất bại trong giai đoạn này. Nhưng rất trùng hợp khi cả 3 thất bại của Spurs đều đến tại hiểm địa Turf Moor. Và hôm nay, sân đấu này hứa hẹn sẽ lại mang đến cho Spurs những khó khăn chồng chất.

Nhận định đặc biệt Burnley vs Tottenham

Burnley không thua: Dù thành tích đối đầu cũng như phong độ gần đây của Spurs trội hơn nhưng Burnley vẫn có cho mình tia hy vọng là điểm tựa sân nhà Turf Moor. Ở mùa giải năm ngoái, chính phong độ sân nhà hủy diệt là yếu tố giúp Burnley giành chức vô địch ở Championship. Nếu HLV Kompany tạo ra những điều chỉnh giúp Burnley phòng ngự khó chịu hơn thì cơ hội để đội bóng này giành điểm là rất cao.

Từ 3 bàn thắng trở xuống: 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, Burnley tiếp cận mùa giải năm nay với thái độ cống hiến và hướng tới mục tiêu ghi bàn nhiều hơn là giữ sạch lưới. Spurs cũng đang đạt phong độ ghi bàn tốt ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu Burnley tập trung phòng ngự để giành điểm ở trận đấu tới, rất có thể trận đấu sẽ xuất hiện ít bàn.

Dự đoán kết quả Burnley vs Tottenham: 1-1

Thông tin xung quanh trận Burnley vs Tottenham

Burnley vs Tottenham
Nhận định Burnley vs Tottenham
  • Burnley: Hjalmar Ekdal nghỉ trận này vì chấn thương đầu gối. Jordan Beyer, Darko Churlinov, Michael Obafemi và Anass Zaroury chấn thương. Vitinho và Aaron Ramsey đang chạy đua để trở lại.
  • Tottenham: Richarlison bị chấn thương mắt cá ở trận đấu cúp với Fulham. Rodrigo Bentancur, Bryan Gil và Ryan Sessegnon chấn thương.

- Burnley chỉ thắng 3 trong 16 trận đối đầu với Tottenham ở Premier League, đều đến ở Turf Moor.

- Spurs mất điểm ở 3 trong 4 trận làm khách gần nhất trước Burnley.

- Burnley không ghi bàn ở 7/10 trận đối đầu với Spurs trên mọi đấu trường.

- Burnley trở thành đội bóng thứ 4 khởi đầu một mùa giải Premier League với 3 trận sân nhà liên tiếp, sau Everton, Newcastle và Wimbledon, đều ở mùa giải 1997/98.

- Burnley là đội tung ra sân đội hình xuất phát trẻ nhất ở Premier League mùa này, ở mốc 23 tuổi 273 ngày.

- Một chiến thắng sẽ giúp HLV Postecoglou cân bằng điểm số mà một HLV giành được trong 4 trận đầu tiên dẫn dắt Tottenham ở Premier League (10), được lập bởi Harry Redknapp, Tim Sherwood và Antonio Conte.

- Spurs không thể thắng 3 trận liên tiếp ở mùa giải trước.

- Spurs thắng 5/6 trận đối đầu trước các đội mới thăng hạng ở mùa giải trước.

- Spurs chỉ giữ sạch lưới liên tiếp đúng 1 lần trong 14 trận trước đó.

- Spurs chỉ tịt ngòi ở 1 trong 22 trận gần nhất ở Premier League, đang có chuỗi ghi bàn 15 trận liên tiếp.

Phong độ và thành tích đối đầu Burnley vs Tottenham

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Tottenham (21h00 ngày 29) Hiểm địa Turf Moor 3
Đội hình dự kiến Burnley vs Tottenham

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X