Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Tottenham (02h30 ngày 24/2): Không dễ cho Spurs

Thứ Tư 23/02/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với phong độ khá tốt gần đây đội chủ sân Turf Moor hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Thử thách cao độ cho thầy trò Antonio Conte


Cú sốc đã diễn ra ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22. Tottenham để thua ở 3 vòng đấu gần nhất đã đánh bại Man City ngay tại sân Etihad với tỷ số 3-2. Đó là trận đấu mà Spurs đã tận dụng quá tốt những cơ hội mà mình có được. Son Heung-min chơi tốt với 2 đường kiến tạo, trong khi đó Harry Kane bùng nổ với cú đúp bàn thắng. Anh là người có cú đánh đầu quyết định ở những phút bù giờ mang về 3 điểm cho đội bóng thành London.
 
Harry Kane chia sẻ sau trận thắng Man City

Tottenham vừa đánh bại Man City 3-2


Như vậy là cả 2 lượt trận ở mùa giải năm nay Tottenham đều đánh bại Man City, còn nhớ ở vòng đấu đầu tiên trên sân nhà họ đánh bại Man xanh với tỷ số 1-0. Với 3 điểm có được trên sân Etihad, đội bóng của HLV Antonio Conte đã trở lại cuộc đua vào Top 4. Hiện tại S purs đang có 39 điểm sau 23 trận đấu, họ ít hơn MU – đội xếp thứ 4 khoảng cách 7 điểm nhưng đá ít hơn 3 trận. Nếu chơi tốt ở những trận đá bù, “Gà trống” sẽ gây sức ép rất lớn lên nhóm dẫn đầu. 

Trong trận đá bù vòng 13 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Burnley. Trước đó trận đấu này đã không thể diễn ra theo đúng kế hoạch vì bão tuyết. Chiến thắng ngay trên sân của Man City mang lại sự hưng phấn cho đội bóng thành London. Harry Kane đã ghi bàn trở lại, ngôi sao người Anh tự tin có thể ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Son Heung-min - chàng trai người Hàn đang bay cao với 9 bàn thắng và 5 kiến tạo tính đến thời điểm này của Ngoại hạng Anh cũng đang rất sung sức, anh quyết tâm tỏa sáng trước Burnley. 
 
Burnley vs Tottenham

Burnley vs Tottenham đá bù vòng 13 Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm nay, Tottenham chơi không quá tốt trên sân khách. Sau 11 trận họ chỉ thắng 5 và nhận tới 4 thất bại. Về mặt lực lượng, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Japhet Tanganga, Oliver Skipp và Sergio Reguilon vì những lý do khác nhau. Phát biểu trước trận đấu, HLV Conte thừa nhận đây là trận đấu khó khăn song tuyên bố Spur sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Burnley vừa chấm dứt được chuỗi trận không thắng từ cuối tháng 10 năm ngoái bằng chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ trên sân của Brighton. Thành tích của Sean Dyche cùng các học trò ở những trận đấu gần đây không phải quá tệ. Cụ thể, 5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh họ chỉ để thua đúng 1 trận trước Liverpool, ngoài ra là 1 chiến thắng và 3 trận hòa. 

Đáng chú ý là Burnley đã buộc cả Arsenal và Manchester United phải chia điểm. Trước những đội bóng được đánh giá cao hơn, đội bóng của Sean Dyche chơi thu mình và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công nhanh. Với lối chơi này, họ khiến Arsenal và MU không thể ghi nhiều hơn 1 bàn thắng. Thậm chí trước hàng công rất mạnh của Liverpool, Burnley cũng chỉ nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. 

Những kết quả tốt giúp Burnley vươn lên vị trí thứ 19 trên BXH, khoảng cách với nhóm an toàn đang là 5 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này mới chỉ chơi có 22 trận, ít hơn 2 đến 3 trận so với nhóm cạnh tranh chiếc vé trụ hạng. Nếu giành điểm trước Tottenham trên sân nhà, Burnley sẽ tạm thời vượt qua Watford để chiếm lấy vị trí thứ 18 trên BXH. 
 
Burnley vs Tottenham

Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Burnley


Trong lịch sử, 2 câu lạc bộ đã đối đầu với nhau 19 lần trên mọi đấu trường. Tottenham đang thể hiện sự vượt trội khi có tới 12 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ phải nhận 3 thất bại. Lần chiến thắng gần nhất của Burnley trước Tottenham đã diễn ra từ đầu năm 2019. Về mặt lực lượng, Burnley sẽ không có sự phục vụ của Matej Vydra, Ashley Westwood, James Tarkowski và Johann Gudmundsson vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Wout Weghorst, Maxwel Cornet và Charlie Taylor còn bỏ ngỏ.

Một chiến thắng sẽ giúp Tottenham có 42 điểm, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của MU 4 điểm, đó là động lực rất lớn để thầy trò Conte hướng đến 3 điểm. Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng với phong độ khá tốt gần đây đội chủ sân Turf Moor hoàn toàn có hy vọng giành điểm.

Nhận định tỷ lệ châu Á Burnley vs Tottenham

Burnley vs Tottenham

Tỷ lệ trận Burnley vs Tottenham được ấn định ở mức 0.75 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy Spurs sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Về mặt thực lực, đúng là Spurs được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, với việc phải làm khách trên sân của đội bóng có lối chơi khó chịu như Burnley, Bongda24h.vn nhận định Spurs sẽ không thể giành chiến thắng. Theo tỷ lệ châu Á, Burnley có thể tin tưởng khi thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

Chọn: Burnley (+ 0.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Burnley vs Tottenham

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Leeds vs Arsenal ở mức 2.5. Burnley đang có hàng công không mấy khả quan khi chỉ có được 20 bàn thắng sau 22 vòng đấu, chỉ tốt hơn đội cuối bảng Norwich. Lối chơi phòng ngự tiêu cực giúp cho đội chủ sân Turf Moor mới chỉ thủng 29 bàn, ít hơn rất nhiều so với các đội nằm ở nhóm cuối bảng. Trong 5 trận gần nhất, họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn trước Liverpool và Manchester United. 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Burnley và Tottenham có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 4/5 trận đấu gần nhất của Burnley có dưới 2.5 bàn thắng. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng. 

Chọn: Dưới (2.5)

Nhận định Hiệp 1 trận Burnley vs Tottenham

Tottenham với khát khao giành 3 điểm sẽ chơi tấn công, trong khi đó Burnley chơi phòng ngự phản công. Với một thế trận không có nhiều cơ hội được tạo ra, thật khó để hiệp 1 bùng nổ về số bàn thắng. Bongda24h.vn nhận định đội chủ nhà sẽ cầm chân đội khách với tỷ số 0-0 trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Burnley 0-0 Tottenham

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Burnley vs Tottenham

Burnley vs Tottenham
Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Burnley và Tottenham được ấn định ở mức 10.5. Những thống kê cho thấy Spurs không được hưởng quá nhiều những quả phạt góc trong những trận đấu lớn, theo đó họ không một lần nào hưởng phạt góc trước Man City dù thắng 3-2. Trước đó đội bóng này cũng chỉ có 3 lần được hưởng phạt góc trước Chelsea. Tuy nhiên, trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn Spurs lại bùng nổ về số quả phạt góc.

Thầy trò Conte có 8 lần hưởng phạt góc trước Leicester và 7 lần hưởng phạt góc trước Wolves. Nhiều khả năng họ sẽ được hưởng nhiều quả phạt góc trên sân của Burnley. Khả năng trận đấu này có tổng cộng nhiều hơn 10.5 quả phạt góc là rất cao. 

Thông tin xung quanh

  • Tottenham thắng 7, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại ở 10 trận đối đầu gần nhất
  • 2 chuyến viếng thăm sân Turf Moor gần nhất, Tottenham đều có chiến thắng tối thiểu
  • Burnley mới chấm dứt mạch 12 trận chỉ hòa và thua bằng chiến thắng trên sân của Brighton
  • Tottenham cũng mới chấm dứt mạch 3 trận toàn thua bằng thắng lợi trước đội đầu bảng Man City
  • Theo kèo châu Á, Tottenham không thua ở 5 trận đối đầu gần nhất với 3 chiến thắng, 2 trận hòa

Thông tin lực lượng 

Burnley: Weghorst và Maxwel Cornet không có thể lực tốt nhất. Charlie Taylor, James Tarkowski và Ashley Westwood để ngỏ khả năng ra sân. Gudmundsson, Vydra chấn thương

Tottenham:
Oliver Skipp và Japhet Tanganga chấn thương. Reguilon dương tính Covid-19

Phong độ gần đây của Burnley


Phong độ gần đây của Tottenham


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Burnley vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: 1-1


Pep Guardiola chê lối đá phản công của Tottenham, Conte phản pháoPep Guardiola chê lối đá phản công của Tottenham, Conte phản pháo
HLV Conte đã phản pháo những lời bình luận của Pep Guardiola về chiến thuật của Tottenham ở trận thắng bất ngờ trước Man City gần đây.
Pep cảm nhận rõ sức ép từ LiverpoolPep cảm nhận rõ sức ép từ Liverpool
Sau thất bại 2-3 trước Tottenham vừa qua, HLV Pep Guardiola càng có lý do để lo lắng khi Man City đang bị Liverpool thu hẹp khoảng cách trên BXH.
Raphael Varane bất ngờ bị chỉ trích dữ dộiRaphael Varane bất ngờ bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Tottenham - Tim Sherwood cho rằng trung vệ Raphael Varane chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Old Trafford.
Gundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước SpursGundogan sốc nặng với thất bại của Man City trước Spurs
Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận anh và các đồng đội đã bị sốc nặng với trận thua trước Tottenham mới đây.
Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry KaneMàn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry Kane
Conte ăn mừng rất nhiệt sau khi Harry Kane ghi bàn mang về thắng lợi nghẹt thở cho Tottenham trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X