Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Stoke 02h45 ngày 13/12 (Premier League 2017/18)

Thứ Ba 12/12/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley vs Stoke lúc 02h45 ngày 13/12 (Vòng 17 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhạn dịnh Burnley vs Stoke 02h45 ngày 1412 (Premier League 201718) hinh anh
Burnley vs Stoke
Nhận định Burnley vs Stoke: 1-0

TLCA FT: 0.96*0:1/4*0.96
TSBT FT: 0.86*2*-0.96

Khi mà mùa giải trôi qua được gần nửa chặng đường, Burnley có thể nói đã thi đấu tương đối thành công. Họ là đội bóng có thực lực trung bình yếu, bị đánh giá nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, hiện tại Burnley đang có mặt ở vị trí thứ 7 trên BXH với 28 điểm, bằng với Tottenham thứ 6 nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại. Những cổ động viên lạc quan nhất của đội bóng đã bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh đoàn quân của HLV Sean Dyche bước ra trời Âu. Song đó tất nhiên là mục tiêu quá khó hoàn thành, yêu cầu toàn đội luôn phải duy trì được sự tập trung cao nhất đến cuối mùa.

Phong độ của Burnley đang có dấu hiệu thất thường khi thua 2/4 vòng gần nhất. Điểm mạnh của đội bóng này là khả năng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Sau 16 vòng, thầy trò Dyche mới lọt lưới 12 lần, thành tích chỉ kém 2 đội dẫn đầu Man City và MU. Thế nhưng, ở mặt trận tấn công, Burnley mới ghi được 15 bàn thắng.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với đội chủ nhà, khi tiền đạo Robbie Brady mới dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Mất cựu sao trẻ M.U, sức tấn công của đội chủ nhà vốn đã yếu nay càng kém hơn. Dẫu vậy, vẫn có lý do để tin thầy trò Sean Dyche vẫn có thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà trận này, khi đối thủ của họ chỉ là Stoke và Burnley vẫn còn những Wood, Vokes có thể đặt niềm tin.

Bên phía đối diện, sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Stoke mùa này. Cho đến nay, đoàn quân của HLV Mark Hughes chỉ thắng duy nhất trận đấu với chủ nhà Watford. Còn lại, Stoke để thua 5 và hòa 2.

Stoke hiện tại đứng ở nửa sau BXH với 16 điểm (thứ 15), chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 3 điểm. Thật khó để Stoke có thể làm nên bất ngờ trước Burnley, đội bóng luôn biết tận dụng tốt ưu thế được chơi tại sân nhà Turf Moor nhất là khi chỉ phải gặp những đội bóng bằng hoặc kém mình về thực lực.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- 5 trận đối đầu gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng và trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

TSBT - Không quá 2 bàn thắng: Như đã đề cập ở trên, hàng phòng ngự Burnley đang thi đấu thực sự xuất sắc so với lực lượng họ hiện có. Trên sân nhà, đội bóng này thậm chí còn ấn tượng hơn, khi chỉ để thua 3 bàn từ đầu mùa (bằng M.U và Liverpool). Bên cạnh đí, 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng chỉ có 3 bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng kịch bản nghèo nàn bàn thắng sẽ lại tái diễn.

Phạt góc - Không quá 10,5 quả phạt góc: Stoke từng là đội bóng rất thường xuyên có những tình huống đá phạt góc, khi chơi thiên về tấn công biên. Tuy nhiên, mùa này Stoke đã thay đổi bằng việc chơi tấn công trung lộ do trong đội hình gồm nhiều cầu thủ nhỏ con, có kỹ thuật. Thống kê cho thấy, 4 trận gần nhất Stoke chỉ được hưởng 15 quả phạt góc. Với Burnley, 3/4 trận gần đây của đội bóng này số tình huống phạt góc không quá con số 10.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X