Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Plymouth 1h45 ngày 2/10 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Plymouth thuộc giải Championship/Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Burnley vs Plymouth

Burnley vs Plymouth
Burnley vs Plymouth

Hai tháng đầu tiên mùa bóng 2024/25 của Burnley có thể chia ra làm 3 giai đoạn nhỏ. Giai đoạn một là 2 vòng đầu Hạng Nhất Anh toàn thắng tưng bừng, 4-1 Luton và 5-0 Cardiff. Giai đoạn 2 là chuỗi sa sút thuộc nửa sau tháng Tám với 3 trận liền không thắng (thua 2) đồng thời bị loại ở Cúp Liên đoàn Anh EFL Cup.

Giai đoạn thứ 3 chính là hành trình khởi sắc gần đây, khi Burnley bất bại 3 vòng đấu Championship liên tiếp, giành 7/9 điểm tối đa. Hiện đoàn quân của HLV Scott Parker đã bước vào Top 4 BXH với 14 điểm, chỉ kém đầu bảng West Brom 2 điểm. Lịch thi đấu vòng 8 đêm mai của Burnley là 90 phút sân nhà gặp Plymouth.

Phía bên kia sân, Plymouth cũng đang cho thấy những dấu hiệu tích cực dưới thời tân HLV Wayne Rooney. Sau 4 vòng đấu đầu tiên không thắng chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm, Plymouth đã ca khúc khải hoàn ở 2 trong 3 trận Championship gần đây. Mới nhất là thắng lợi thuyết phục 3-1 trước ứng viên thăng hạng Luton.

Tuy nhiên, Wayne Rooney vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giúp Plymouth cải thiện hiệu suất thi đấu sân khách. Tính cả mùa trước, Plymouth đã trải qua 6 chuyến hành quân xa liên tiếp (ở các giải quốc nội) thua 5 chỉ hòa 1. Cần biết, Turf Moor của Burnley là sân bóng mà Plymouth không thắng trong 2 thập kỷ qua.

Nhận định hiệp 1 Burnley vs Plymouth

5 trận sân nhà liên tiếp tại giải VĐQG của Burnley LUÔN có bàn thắng từ hiệp 1, tổng cộng 10 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Về phía Plymouth, 3 trong 4 trận làm khách kể từ đầu mùa của đội bóng của Rooney không thể giữ sạch lưới 45 phút đầu. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào khả năng nhiều bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Burnley vs Plymouth

Burnley đang có mạch 8 trận liền “nổ súng” sân nhà, tính cả giai đoạn cuối mùa trước khi họ còn chơi ở Premier League. Chuỗi trận nêu trên cho bình quân hơn 3.1 bàn mỗi 90 phút. Với Plymouth, CLB này đã trải qua 6 chuyến hành quân xa liên tiếp “thủng” lưới, nhận cả thảy 15 bàn thua. Đủ cơ sở để đặt niềm tin vào kịch bản +3 bàn chung cuộc cặp đấu Burnley vs Plymouth.

Dự đoán kết quả

Burnley vs Plymouth: 3-1.

Thành tích đối đầu Burnley vs Plymouth

Nhận định Burnley vs Plymouth 1h45 ngày 210 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Burnley vs Plymouth

Thành tích gần đây Burnley vs Plymouth

Nhận định Burnley vs Plymouth 1h45 ngày 210 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Burnley
Nhận định Burnley vs Plymouth 1h45 ngày 210 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Plymouth

Đội hình dự kiến

  • Burnley: Trafford; Humphreys, Egan-Riley, Esteve, Pires; Cullen, Brownhill; Koleosho, Hannibal, Anthony; Foster
  • Plymouth: Grimshaw; Edwards, Szucs, Gibson, Mumba; Houghton, Randell; Whittaker, Al Hajj, Cissoko; Hardie

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X