Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Man City (21h00 ngày 2/4): Nhà vua chứng tỏ sức mạnh

Thứ Bảy 02/04/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh giành thêm một chiến thắng cách biệt trước Burnley.

Man City luôn chơi tốt trước Burnley


Ở trận lượt đi trên sân Etihad, Man City đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Burnley. Họ kiểm soát bóng hơn 70% và dứt điểm gấp nhiều lần đối thủ, 2 bàn thắng của Bernardo Silva và Kevin de Bruyne giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. Trước đó nữa, Man City cũng đánh bại Burnley với các tỷ số 2-0, 5-0, 3-0 và 5-0. Tính ra trong 5 lần đối đầu gần nhất, Man xanh không những toàn thắng mà còn ghi 17 bàn và không nhận một bàn thua nào.
 
Burnley vs Man City

 Man City luôn chơi tốt trước Burnley


Xa hơn, Man City đã thắng Burnley trong 9 trận gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng với tỷ số cách biệt. Bất kể là trên sân nhà hay sân khách, nửa xanh thành Manchester đều giành kết quả tối đa trước Burnley. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò Pep Guardiola đang rất khát điểm trong cuộc đua vô địch với Liverpool, họ càng cần một chiến thắng trên sân Turf Moor. 

Ở thời điểm hiện tại, Man City hiện vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League nhưng chỉ còn hơn đối thủ bám đuổi Liverpool đúng 1 điểm. Họ liên tiếp mất điểm, dẫn đến việc để đội bóng thành phố Cảng áp sát trên BXH. Trận hòa 0-0 trước Crystal Palace cho thấy Man xanh vẫn có thể gặp khó trước những đội bóng có lối chơi khoa học và có khả năng đeo bám tốt. 
 
Burnley vs Man City
Burnley vs Man City vòng 31 Ngoại hạng Anh

Tất nhiên, Man City hiểu rõ nguy hiểm từ phía đội bóng thành phố cảng Liverpool và để bảo toàn vị trí đầu bảng, thầy trò HLV Guardiola sẽ phải tập trung tối đa cho phần còn lại của mùa giải. Trước mắt họ sẽ là hai trận tứ kết Champions League với Atletico Madrid và Liverpool ở Ngoại hạng Anh, do đó chiến thắng trước Burnley sẽ có ý nghĩa rất lớn để toàn đội chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận đánh lớn. Liverpool là đội thi đấu sớm nhất vòng 31, họ chỉ phải gặp Watford trên sân nhà, bởi vậy Man City có thể bước vào trận đấu với Burnley với tư cách là đội xếp thứ 2 trên BXH. Điều đó càng thôi thúc họ giành chiến thắng tại Turf Moor. 

Mùa giải năm nay, The Citizens chơi khá tốt trên sân khách. Họ đã thắng 11 trong số 15 trận thi đấu xa nhà mùa này, chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 8 bàn. Với kết quả đối đầu rất tốt trước Burnley cộng thêm những thành tích ấn tượng trên sân khách, Man City có cơ hội lớn giành 3 điểm. 

Bên kia chiến tuyến, Burnley thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Họ đang đứng thứ 19 trên BXH và kém nhóm an toàn tới 4 điểm. Đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 21 vòng đầu tiên, sau đó hạ gục thêm Brighton và Tottenham. Dù sở hữu đội hình rất mỏng, nhưng Burnley lại quyết định bán tiền đạo chủ lực Chris Wood cho Newcastle vào tháng 1 vừa qua, điều đó càng khiến đội bóng này gặp thêm những khó khăn.
 
Man City giữ chân bộ ba Rodri, Mahrez và Gundogan
Man City cần chiến thắng trước Burnley để bảo vệ ngôi đầu trên BXH

Burnley mới ghi được 22 bàn sau 27 trận, điều đó cho thấy hàng công của họ tệ như thế nào. Ở trận đấu gần nhất trước Brentford, đội chủ sân Turf Moor chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu. Đội bóng này đang không có phong độ tốt, họ trải qua 4 trận không thắng, trong đó có 3 trận thua liên tiếp. 

Trận thua thứ 12 mùa này khiến Burnley rơi vào tình trạng báo động. Dù chỉ còn tới 3 trận chưa đá, tuy nhiên khả năng xuống hạng của họ vẫn là cực cao. Nếu không thể cải thiện phong độ, ngày thầy trò HLV Sean Dyche nói lời tạm biệt Ngoại hạng Anh sẽ không còn xa.

HLV Sean Dyche đang gặp rất nhiều khó khăn khi các trụ cột như Ben Mee hay Pieters đều đang chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Nhận định Burnley vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Man xanh giành thêm một chiến thắng cách biệt trước Burnley.

Nhận định tỷ lệ châu Á Burnley vs Man City

Burnley vs Man City
Man City
Tỷ lệ trận Burnley vs Man City được ấn định ở mức 1.75 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về phong độ, Bunrley đang chơi rất tệ khi thua cả 3 trận gần nhất đều với tỷ số cách biệt mà không ghi nổi bàn thắng nào. Phải so tài với nhà ĐKVĐ Premier League, Burnley dù có lợi thế sân nhà vẫn khó có thể tránh được thất bại. Burnley chỉ thắng kèo 2 lần ở 9 trận đối đầu vừa rồi trước Man City. Họ vừa có mạch 3 trận liên tiếp để thua theo châu Á. Với tình hình hiện tại, Bongda24h.vn tin rằng Man xanh có thể giành chiến thắng cách biệt ít nhất 2 bàn. 

Chọn: Man City (- 1.75)

Tỷ lệ trên dưới trận Burnley vs Man City

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Burnley vs Man City ở con số 3. Có đến 4/6 trận gần nhất của Man City cho kết quả dưới 3 bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở 4/5 trận vừa qua của Burnley. 5 lần đối đầu gần nhất, Burnley không ghi được bàn nào vào lưới Man xanh. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu tới giữa 2 đội sẽ có ít bàn thắng.

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Burnley vs Man City

Man City được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội chủ nhà sẽ chơi phòng ngự phản công. Chắc chắn sức ép về phía Nick Pope sẽ là cực lớn, và rất khó để Burnley có thể trụ vững. Nhiều khả năng Man xanh sẽ chiếm lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Burnley 0-1 Man City

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận Burnley vs Man City

Burnley vs Man City

Tỷ lệ phạt góc cả trận ở cuộc đọ sức giữa Burnley vs Man City ở mức 10.5. Chắc chắn là với tỷ lệ cầm bóng vượt trội, Man xanh sẽ có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc. Nhưng Burnley cũng là đội bóng thiên về đá biên và bóng bổng, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Burnley 5-6 Man City

Thông tin xung quanh

  • Burnley không thắng 27/30 trận gần nhất ở Premier League
  • Burnley hòa ở cuối hiệp 1 và thua cuối trận ở 3 trận gần nhất tại Premier League
  • Man City bất bại 14 trận sân khách gần nhất ở Premuer League
  • 8/10 trận gần nhất của Burnley ở Premier League có dưới 3 bàn
Bunrley thua cả 3 trận gần nhất đều với tỷ số cách biệt mà không ghi nổi bàn thắng nào

Thông tin lực lượng 

Burnley: Gudmundsson, Mee, Pieters, Vydra chấn thương
Man City: Dias chấn thương, Mendy bị treo giò

Phong độ gần đây của Burnley


Phong độ gần đây của Man City


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Burnley vs Man City

Dự đoán tỷ số: 0-2

HLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá AnhHLV Klopp thẳng thừng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh
HLV Klopp đã lên tiếng chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh vì sự hỗn loạn trong khâu di chuyển trước thềm trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Man City.
Sao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếpSao Man City khiêu khích Liverpool trước 2 trận đại chiến liên tiếp
Aymeric Laporte đã lên tiếng khiêu khích Liverpool trước thềm 2 trận đối đầu quan trọng trong vòng 6 ngày giữa tháng 4.
Hậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MUHậu vệ Man City cà khịa thành tích nghèo nàn của MU
Aymeric Laporte cho rằng những cổ động viên MU đang cảm thấy khó chịu khi chứng kiến Man City liên tục vô địch những năm qua.
Man City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diệnMan City và MU dẫn đầu NHA về khoản chi tiền cho người đại diện
Man City là đội dẫn đầu Premier League về chi phí cho người đại diện trong năm 2021 còn Man United cũng bám sát ở vị trí thứ 2.
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X