Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Leicester 02h45 ngày 1/2 (NHA 2016/17)

Thứ Ba 31/01/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley vs Leicester lúc 02h45 ngày 1/2 (Vòng 23 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Gặp Leicester trong bối cảnh đối thủ đang sa sút là cơ hội rất tốt để Burnley chấm dứt chuỗi 7 năm qua Burnley không thể thắng bầy Cáo trên mọi mặt trận.
Nhan dinh Burnley vs Leicester 02h45 ngay 12 (NHA 201617) hinh anh
Burnley vs Leicester


Kể từ ngày 21/8/2010, tức cách đây 7 năm, sau thắng lợi vang dội 3-0 trên sân nhà trước Leicester, Burnley đã không thể có thêm bất kỳ chiến thắng nào trong 10 lần tiếp theo chạm mặt. Cụ thể, “The Clarets” thua tới 7, hòa 3 trận trong các cuộc so tài với đối thủ trên mọi mặt trận.

Đặc biệt, trong số ấy có tới 4 trận Burnley được thi đấu tại Turf Moor. Tất cả đều thua, 3/4 trận không ghi được bàn, khiến đại diện xứ Lancashire bị đối phương thu hẹp khoảng cách về đối đầu tại Turf Moor xuống còn 7-16 (hòa 8). Nhìn từ con số trên, Burnley vẫn đang có ưu thế tại thánh địa của mình, và họ đang có cơ hội rất lớn để cắt chuỗi trận tạm nhường quyền điều khiển cuộc chơi cho bầy Cáo sau cuộc hẹn đêm nay, trong bối cảnh mọi thứ đã khác xa rất nhiều sao 1 năm…

Mọi thứ dường như đang chống lại nhà ĐKVĐ Premier League. Nếu như mùa giải năm ngoái, The Foxes có tất cả là chức vô địch, nhưng chỉ sau thời gian ngắn, số phận đã lấy đi gần như tất cả của họ. Thầy trò Ranieri thua, hòa liểng xiểng.

Cho đến vòng 22, đã có đến ít nhất 4 lần bầy Cáo không thắng chùm 3 trận liên tiếp. Mới nhất, Vardy cùng đồng đội chưa thắng trận nào trong năm mới 2017, CLB này bị tân binh Middlesbrough cầm chân 0-0, sau đó thất bại cùng tỷ số 0-3 trước Chelsea và Southampton. Nguy cơ đón nhận trận thua thứ 4 liên tiếp đang hiển hiện rất rõ trước mắt thầy trò Ranieri, khi mà ngay cả CLB hạng dưới như Derby County cũng có thể cầm chân nhà ĐKVĐ ở Cup FA. Thì không cớ gì tân binh Burnley đang thi đấu thăng hoa (bất bại 4/5 trận gần nhất, 4 trận giữ sạch lưới) không thể quật ngã kẻ sa cơ lỡ vận.

Lượt đi mùa này, Leicester lại quật ngã, cứa thêm vào nỗi đau của Burnley, nhưng không có nghĩa lần tái ngộ này đội chủ sân Turf Moor tiếp tục bị bầy Cáo lạc lối đe nẹt thêm. Có lẽ đã đến lúc thời thế đổi thay, thời điểm mà “The Clarets” phải đứng dậy để tìm lại cái uy, sự mạnh mẽ của mình mỗi khi chạm trán Leicester.

Nhận định: 1-0

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X