Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Huddersfield 21h00 ngày 23/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley vs Huddersfield lúc 21h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Burnley vs Huddersfield 21h00 ngay 239 (Premier League 201718) hinh anh
Burnley vs Huddersfield
Nhận định Burnley vs Huddersfield: 1-0


Tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần qua đội bóng Hạng Nhất Leeds United sau khi liên tiếp bị dẫn trước rồi gỡ hoà vào những phút cuối cùng, nhưng rốt cuộc Burnley đã gục ngã ở loạt sút luân lưu 11m để rồi chấp nhận dừng bước từ sớm.

Tuy nhiên kết quả ấy xét cho cùng lại là hợp lý bởi trong bối cảnh Burnley chắc chắn phải góp mặt ở cuộc chiến trụ hạng ở giải Ngoại Hạng Anh, thì việc bị loại sớm khỏi Cúp Liên đoàn sẽ giúp The Clarets có thẻ tập trung hơn cho đấu trường quan trọng nhất. Cuối tuần này Burnley sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Turf Moor tiếp đón Huddersfield ở vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh.

Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng với 2 chiến thắng và 2 kết quả hoà sau 5 vòng, lúc này Burnley đang đứng thứ 7 trên BXH với 8 điểm. Trong đó, thầy trò Sean Dyche đã gây tiếng vang lớn khi giành chiến thắng 2-1 ngay tại Stamford Bridge của Chelsea, sau đó là 2 trận hoà cùng với tỷ số 1-1 trên sân của Tottenham và Liverpool.

Do đó, họ có thừa tự tin trong trận cầu với Huddersfield tối nay, nhất là khi lịch sử đối đầu đang có phần ủng hộ cho Burnley với chiến thắng liên tiếp ở cả 3 lần gần nhất chạm trán Huddersfield. Hơn nữa, kinh nghiệm chinh chiến tại giải đấu cao nhất nước Anh cũng đang ủng hộ cho Burnley khi mà Huddersfield mới lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự Premier League.

Trong khi đó, cũng giống như Burnley, Huddersfield đã phải sớm dừng bước ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh sau thất bại 0-1 trên sân của Crystal Palace, đội bóng đang khủng hoảng trầm trọng khi chưa có điểm nào ở Premier League 2017/18, thậm chí cũng chưa ghi được bàn nào.

Lúc này, Huddersfield cũng đang có được 8 điểm sau 5 vòng như Burnley nhưng xếp trên vì hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, trên thực tế những gì mà đội bóng tân binh này thể hiện không hẳn quá ấn tượng vì trong số các đối thủ họ gặp gỡ, chưa ai thật sự trên tầm thực sự hay có phong độ ổn định.

Kể cả vòng trước, Leicester City có thể coi là đội bóng khá song thực ra năng lực và phong độ hiện tại của Bầy cáo cũng không nhỉnh hơn Huddersfield là bao. 2 chuyến xa nhà gần nhất, Huddersfield thua cả 2 và không có nổi lấy 1 pha lập công.

Phải làm khách trên sân của Burnley vòng này, cơ hội có điểm không hẳn là không có cho Huddersfield, tuy nhiên trong bối cảnh mà đội chủ nhà đang thi đấu ổn định, lại thêm lợi thế về mặt sân bãi, chưa kể đến kinh nghiệm ở giải Ngoại Hạng, dù sao The Clarets vẫn đáng để đặt niềm tin hơn ở cuộc đối đầu lần này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ, cả 2 đã có 71 lần đối đầu, Burnley thắng 33, Huddersfield thắng 27, còn lại hoà 11 trận
* Burnley từng có 37 lần tiếp đón Huddersfield, trong đó thắng 20, thua 10 và hoà 7
* Huddersfield đã nhận thất bại trong cả 3 lần đối đầu gần nhất với Burnley
* Burnley đã thắng trong cả 2 lần gần nhất tiếp đón Huddersfield

Tổng bàn thắng cả trận – Dưới 2 bàn: Sau 5 vòng đấu, Burnley mới chỉ có 6 pha lập công, trong khi Huddersfield còn tệ hơn khi mới chỉ có 5. Tuy nhiên hàng thủ của “Chó săn” lại chơi tốt hơn khi mới chỉ để lọt lưới 3 bàn, còn The Clarets đã thủng lưới tới 5. Cũng sau 5 vòng đấu vừa qua, cả 2 đội bóng này đang có điểm chung là cùng có trận đầu tiên kết thúc với trên 2 bàn được ghi, nhưng cả 4 trận sau đó thì chỉ còn là tối đa 2 bàn được ghi. Trong bối cảnh cần điểm, và lại cùng có xu hướng chơi chắc chắn, sẽ khó để kỳ vọng vào khả năng cho 1 trận cầu tưng bừng bàn thắng của 2 đội.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X