Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Crystal Palace 19h30 ngày 10/9 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 10/09/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burnley vs Crystal Palace lúc 19h30 ngày 10/9 (Vòng 4 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Burnley vs Crystal Palace 19h30 ngay 109 (Premier League 201718) hinh anh
Burnley vs Crystal Palace
Nhận định Burnley vs Crystal Palace: 2-0

Là 1 trong 3 đội bóng tại Premier League tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kì điểm số nào, chính vì vậy áp lực với Crystal Palace đang là rất lớn trước chuyến làm khách trên sân của Burnley ở vòng 4 diễn ra tối chủ nhật tuần này. Ít nhất phải có được 1 điểm là nhiệm vụ dành cho thầy trò HLV F. de Boer nhưng nên nhớ rằng trong 2 lần chạm trán gần nhất với Burnley, Crystal Palace đều phải nhận thất bại, thậm chí họ còn để lọt lưới đến 5 bàn.

Có được 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, đây không phải thành tích quá ấn tượng nhưng nếu nhìn vào lịch thi đấu của Burnley trong 3 trận đấu vừa rồi, chắc chắn những lợi ngợi khen dành cho màn trình diễn của thầy trò HLV Sean Dyche là rất xứng đáng. Thắng Chelsea 3-2 ở vòng 1, thua West Bromwich đầy đáng tiếc ở vòng 2 (0-1) và đến vòng 3 Burnley tiếp tục cầm chân “ông lớn” Tottenham Hotspur với trận hòa 1-1. Sau những gì đã làm được Burnley rõ ràng là một cái tên mà những đội bóng mạnh phải “dè chừng” ở mùa giải năm nay nếu không muốn mất điểm “oan” giống như những gì mà Chelsea cũng như Tottenham đã phải trải qua.

Trở về sân nhà ở vòng 4, đối thủ lần này với Burnley sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều – Crystal Palace, dù không được đánh giá cao hơn đối thủ ở chất lượng đội hình nhưng phong độ và lối chơi là điều mà Burnley đang tỏ ra vượt trội. Không những vậy, thành tích toàn thắng trong 2 lần chạm mặt gần nhất với Crystal Palace tự tin hướng đến mục tiêu 3 điểm trọn vẹn ở trận này.

Không có được khởi đầu tốt như Burnley, sau 3 lượt trận đầu tiên, Crystal Palace thậm chí còn chưa có được dù chỉ 1 điểm. Thành tích toàn thua khiến đoàn quân của HLV F. de Boer rơi xuống vị trí áp chót trên BXH và nhiều khả năng cuộc chiến trụ hạng sẽ sớm đến với đội chủ sân Selhurst Park ở mùa giải năm nay. Làm khách trên sân của Burnley ở vòng 4, dù đây không phải một đối thủ quá mạnh nhưng nhìn vào thành tích của Burnley trong 3 trận đấu đã quá, chắc chắn các CĐV Crystal Palace có lý do để lo lắng về nguy cơ trắng tay lần thứ 4 liên tiếp.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X