Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Bournemouth 21h00 ngày 22/9 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 22/09/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 22/9 (Vòng 6 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Burnley vs Bournemouth 21h00 ngày 229 Premier League hình ảnh
Burnley vs Bournemouth

Nhận định bóng đá Burnley vs Bournemouth: 1-2

Trận thua 0-1 trên sân của Wolves vòng trước đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Burnley tại giải Ngoại Hạng Anh 2018/19. Burnley cùng Cardiff, Huddersfield và Newcastle là 4 đội chuy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu mùa. Với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng, thầy trò HLV Sean Dyche sở hữu vị trí cuối cùng trên BXH.

Việc Burnley tập trung quá nhiều cho vòng sơ loại Europa League đã khiến họ phải những kết quả không tốt ở sân chơi trong nước. Tuy nhiên thực tế ở Europa League, họ cũng chỉ biết đến hòa và thua trong 6 trận để rồi không lọt được vào vòng bảng chính thức. Như vậy họ đã 11 trận từ đầu mùa không thắng.

Rõ ràng vấn đề của Burnley là cực kỳ nghiêm trọng và vòng này, dù được chơi trên sân nhà tiếp đón Bournemouth, The Clarets vẫn bị đánh giá rất thấp.

Các vị khách Bournemouth thực sự trở thành hiện tượng thú vị sau 5 vòng đấu của Premier League mùa này. Với 10 điểm trong tay, thầy trò HLV Eddie Howe đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH, hơn cả những “ông lớn” như Tottenham, Arsenal hay MU.

Bournemouth mới chỉ để thua duy nhất 1 trận khi làm khách của Chelsea. Vòng trước họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Leicester với tỷ số 4-2. Với những gì đang thể hiện, Bournemouth xứng đáng để đặt niềm tin ở chuyến làm khách đến sân Turf Moor tới đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Cả 2 từng có 28 lần đối đầu trước đây, mỗi đội có được 11 chiến thắng, còn lại là 6 trận hòa.
* 15 lần tiếp đón Bournemouth trước đây, Burnley đã thắng 8, hòa 6 và thua 1.
* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 4 lần, và cũng chính là 4 lần chạm trán gần nhất, kết quả mỗi đội có 2 chiến thắng.
* Mùa trước, Burnley đã thắng 2-1 ở lượt đi trên sân của Bournemouth, nhưng đến lượt về lại thua ngay trên sân nhà với kết quả tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Burnley: Nick Pope và Ben Gibson tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Steven Defour và Robbie Brady chưa chắc chắn khả năng ra sân.
* Bournemouth: Kyle Taylor và Charlie Daniels còn bỏ ngỏ khả năng ra sân, Junior Stanislas đã sẵn sàng trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X