Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Bournemouth 21h00 ngày 13/5 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 13/05/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Bournemouth lúc 21h00 ngày 13/5 (Vòng 38 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Burnley vs Bournemouth 21h00 ngay 135 Premier League hinh anh
Burnley vs Bournemouth

Nhận định bóng đá Burnley vs Bournemouth: 2-1

Cả Burnley và Bournemouth đã không còn phải lo lắng về những mục tiêu, khi cả hai đều đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong mùa giải. Giờ là lúc ra sân với tinh thần hữu nghị và cống hiến một trận cầu đẹp mắt.

Southampton đã để thua Chelsea tại bán kết FA Cup, điều đó đồng nghĩa với việc Premier League sẽ có thêm một suất dự Europa League cho đội xếp hạng 7. Đội bóng đang xếp hạng 7 đó chính là Burnley. Sau 1 mùa giải tuyệt vời với vị trí thứ 7 chung cuộc, Burnley sẽ lần đầu tiên có vé chơi tại cúp châu Âu kể từ năm 1967. Nhưng họ sẽ cần màn tạm biệt đáng nhớ cho các fan khi đón tiếp AFC Bournemouth, nhất là sau khi vừa thua Arsenal 0-5. Yếu tố chính trong sự thăng hoa của Burnley chính là sự cải thiện phong độ ở các chuyến thi đấu xa nhà. Họ thắng 7 trận trên sân khách ở mùa này và cần biết rằng, trong suốt lịch sử chơi tại Premier League, Burnley chỉ có 12 trận thắng sân khách mà thôi. Cầu thủ 23 tuổi Nathan Ake đang gây ấn tượng mạnh trong mùa đầu tiên chính thức chơi cho Bournemouth. Hậu vệ này chơi toàn bộ các trận trong mùa giải cho The Cherries, ghi 2 bàn thắng quan trọng vào lưới West Ham và Chelsea cũng như đóng góp 3 kiến tạo. Burnley chiếm ưu thế trong 3 lần gần nhất đối đầu Bournemouth. Đáng nhớ nhất là chiến thắng 3-2 tại Turf Moor vào năm 2016. Các bàn thắng từ Jeff Hendrick và Stept hen Ward đưa đội chủ nhà vươn lên. Mặc cho Bournemouth cố gắng ngược dòng, George Boyd ghi bàn thứ 3 cho The Clarets và mang về 3 điểm.

Bournemouth đang hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại Swansea cuối tuần qua, góp phần nhấn chìm đội bóng xứ Wales. Cherries đang đứng thứ 12. Với 8 điểm và 6 bậc nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ, có thể nói thầy trò Eddie Howe đã nắm chắc một suất dự Premier League mùa giải sau. Trước đó, Bournemouth đã thua 3 trận liên tục, nhưng khó có thể nói đây là một chuỗi trận đáng thất vọng, bởi trước trận gặp Southampton, họ phải gặp những Liverpool và Man United. Trước đó nữa, thầy trò Eddie Howe không phải là đối thủ dễ xơi, đặc biệt là trong năm 2018 với chỉ vỏn vẹn 1 trận thua sau 14 vòng đấu liên tiếp.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X