Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Blackburn 18h30 ngày 31/8 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Sáu 30/08/2024 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Blackburn thuộc Championship/Hạng Nhất Anh hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Burnley vs Blackburn

Burnley vs Blackburn
Burnley vs Blackburn

Burnley khởi đầu mùa giải mới 2024/25 với 2 chiến thắng tưng bừng 4-1 Luton và 5-0 Cardiff. Tuy nhiên 2 trận gần nhất, đội bóng này đều thua trắng. Đầu tiên là thất bại 0-1 trên sân Sunderland ở vòng 3 giải Hạng Nhất Anh Championship và tiếp đó là trận thua 0-2 trước Wolves ở đấu trường Cúp Liên đoàn.

Trên BXH, Burnley đứng thứ 5 với 6 điểm, kém 3 điểm so với 2 đội dẫn đầu toàn thắng là Sunderland và Watford. Lịch thi đấu vòng 4 tối mai của Burnley là 90 phút sân nhà gặp Blackburn. Đội khách bất bại 3 vòng đầu mùa này, giành 7 điểm, xếp ngay phía trên Burnley.

Giống như Burnley, Blackburn cũng trải qua những ngày giữa tuần thất vọng khi họ bị loại ở Cúp Liền đoàn Anh với thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ League One Blackpool. Đó rõ ràng không phải là màn khởi động phù hợp cho trận đại chiến tại sào huyệt Burnley, bất chấp  Blackburn đang có mạch 5 chuyến làm khách không thua.

Đối đầu trực tiếp giữa 2 CLB trong những năm gần đây chứng kiến sự vượt trội toàn diện của Burnley với 6 thắng lợi liên tiếp. Trên sân nhà Turf Moor, Burnley cũng bất bại trước Blackburn trong hơn một thập kỷ qua.

Nhận định hiệp 1 Burnley vs Blackburn

Kể từ năm 2012, Burnley từ hòa đến thắng đồng thời sạch lưới 100% hiệp 1 toàn bộ 9 trận gặp Blackburn. Trong vòng một năm qua, Burnley có 5 trận sân nhà được xếp trên cơ và họ cũng đạt thành tích bất bại 45 phút đầu. Một kết quả khả quan cho Burnley ở nửa đầu trận đấu với Blackburn tối mai vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định diễn biến Burnley vs Blackburn

9 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG của Burnley chứng kiến cả thảy 31 bàn thắng. Tức, bình quân hơn 3.4 pha lập công mỗi 90 phút. Dù “tịt ngòi” ở vòng 3 nhưng với 9 bàn, Burnley vẫn đang là Top 1 hàng công của Championship mùa này. Với Blackburn, tất cả 5 trận chính thức kể từ đầu mùa của họ đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Burnley vs Blackburn: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Burnley vs Blackburn 18h30 ngày 318 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Burnley vs Blackburn

Thành tích gần đây Burnley vs Blackburn

Nhận định Burnley vs Blackburn 18h30 ngày 318 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Burnley 
Nhận định Burnley vs Blackburn 18h30 ngày 318 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Blackburn

Đội hình dự kiến:

  • Burnley: Hladky; Roberts, Egan-Riley, Esteve, Pires; Vitinho, Cullen, Brownhill, Hountondji; Foster, Rodriguez
  • Blackburn: Pears; Brittain, Carter, Hyam, Pickering; Tronstad, Travis, Rankin-Costello, Dolan, Hedges; Ohash

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X