Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Aston Villa (20h00 ngày 27/8): Vượt khó ở Turf Moor

Chủ Nhật 27/08/2023 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đã chứng tỏ được sức mạnh khi giành chiến thắng hủy diệt trước Everton ở vòng đấu trước. Và đoàn quân của Emery có thể duy trì được mạch thắng ở chuyến làm khách tới sân Burnley hôm nay.

Nhận định trận đấu Burnley vs Aston Villa

Những bàn thắng đã đua nở mỗi khi Aston Villa ra sân trong thời gian gần đây. Và các cổ động viên có thể kỳ vọng vào một trận đấu cống hiến tương tự khi thầy trò Emery đến làm khách của Burnley ở vòng 3 Premier League.

Aston Villa đã bị Newcastle hủy diệt với tỉ số 5-1 ngay ngày đầu ra quân. Tuy nhiên, The Villans đã bật dậy đầy ấn tượng khi đánh bại Everton 4 bàn không gỡ vào cuối tuần trước.

Nhận định Burnley vs Aston Villa (20h00 ngày 278) Vượt khó ở Turf Moor 1
Aston Villa mới giành chiến thắng hủy diệt trước Everton

Giữa tuần qua, Aston Villa cũng hủy diệt câu lạc bộ Hibernian với tỉ số 5-0 ở lượt đi vòng play-off Europa Conference League. Tiền đạo Ollie Watkins lập được hat-trick ở trận đấu này. Và cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ nổ súng trước Burnley hôm nay. Ở 2 lần làm khách tại Turf Moor trước đây, Watkins đều có cho mình được bàn thắng.

HLV Emery sẽ phải trả lời những câu hỏi để giúp Aston Villa có thể giải quyết bài toán sân khách ở trận đấu tới. Villa chơi ở sân nhà rất hay. Tuần trước, họ đã thắng trận thứ 8 liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, Villa chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Villa chưa thể giành được chiến thắng nào trên sân khách kể từ khi đánh bại Leicester hồi tháng 4.

Aston Villa có thể hy vọng khai thác được sự cùn mòn của đội hình Burnley. The Clarets đã trải qua 15 ngày không được thi đấu. Sau khi mở màn mùa giải với trận thua 0-3 trước Man City, Burnley đã phải nghỉ thi đấu vào cuối tuần trước vì Luton Town không kịp nâng cấp sân nhà đạt chuẩn Premier League.

Nhận định Burnley vs Aston Villa (20h00 ngày 278) Vượt khó ở Turf Moor 2
Burnley chưa ra sân từ sau khi để thua Man City ngày ra quân

Kompany được kỳ vọng sẽ xây dựng Turf Moor thành một pháo đài khó chịu cho Burnley. Tuy nhiên, sau chuỗi 21 trận bất bại trên sân nhà, Burnley đã thua 2 trong 3 trận gần nhất tại Turf Moor. Trong sự nghiệp của mình, Kompany chỉ có 1 lần duy nhất phải trải qua 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Premier League, đó là vào năm 2008.

HLV Vincent Kompany đang nhận được những lời ca ngợi vì cải tiến được lối chơi của Burnley và mang đến nét tươi mới từ một đội hình trẻ. 11 cầu thủ xuất phát của Burnley trước Man City chỉ có độ tuổi trung bình là 23 tuổi 206 ngày. Đây là lần đầu tiên mà Burnley không sử dụng cầu thủ trên 30 tuổi ở Premier League.

Turf Moor không phải là sân đấu mang đến nhiều niềm vui cho Aston Villa, nhưng điều này đang dần dần thay đổi. Villa đã giành 2 chiến thắng trong 3 lần làm khách gần nhất tại đây, sau khi chỉ giành 2 chiến thắng trong 29 lần làm khách trước đó. Cặp đấu này mang đến cảm giác cân bằng tương đối lớn, nhưng Aston Villa vẫn có đủ nhân tố để có thể giành chiến thắng chung cuộc.

Nhận định đặc biệt Burnley vs Aston Villa

Aston Villa chiến thắng: Aston Villa được đánh giá nhỉnh hơn so với đội chủ nhà Burnley. Đoàn quân của Emery được đánh giá có 38,7% cơ hội chiến thắng ở trận đấu tới. Dĩ nhiên là khả năng bị cầm hòa của Villa cũng có, nhưng đoàn quân của Emery có khả năng áp đảo và giành 3 điểm chung cuộc trước Burnley.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Aston Villa có nhiều nguồn bàn thắng trong đội hình. Bộ tứ tấn công của Villa đều có những màn trình diễn tốt trong 2 vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, Burnley cũng sẽ hướng tới việc ghi bàn khi được thi đấu trên sân nhà. Do vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể cán mốc 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Burnley vs Aston Villa: 1-2

Thông tin xung quanh trận Burnley vs Aston Villa

nhan dinh bong da soi keo Burnley vs Aston Villa ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Burnley vs Aston Villa
  • Burnley: Anass Zaroury bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở trận ra quân. Michael Obafemi gặp chấn thương gân khoeo.
  • Aston Villa: Emiliano Martinez gặp phải chấn thương bắp chân. Tân binh Nicolo Zaniolo có thể ra mắt nhưng Philippe Coutinho, Leander Dendoncker, Alex Moreno và Jacob Ramsey vẫn phải ngồi ngoài. Tyrone Mings và Emiliano Buendia là những ca chấn thương dài hạn.

- Villa đã thắng 2 trong 3 trận làm khách gần nhất tại Burnley.

- Chỉ có 2 trận thắng trên sân nhà trong 10 lần đối đầu giữa hai đội tại Premier League.

- Burnley đã ghi bàn trong 38 trận gần nhất tiếp đón Villa trên sân nhà, kéo dài từ năm 1920.

- Burnley có thể trở thành đội thứ ba để thua 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới trong 3 mùa giải liên tiếp sau QPR (1976-79) và Bournemouth (2015-18).

- Burnley chỉ thắng 1 trong 13 trận đấu ở Premier League trong tháng 8.

- Sau 21 trận bất bại ở Turf Moor, Burnley đã thua 2 trong 3 trận gần nhất trên sân nhà.

- Burnley đã tung ra sân đội hình xuất phát trẻ nhất ở trận đấu với Man City, có độ tuổi trung bình chỉ 23 tuổi 206 ngày.

- Villa thắng 8 trận liền ở Premier League tại Villa Park và đây là kỷ lục của câu lạc bộ. Nhưng họ không thắng trong 5 trận sân khách gần nhất.

- Villa là đội dầu tiên ở giải VĐQG Anh thua trận đầu tiên với cách biệt 4 bàn rồi thắng trận tiếp theo với khoảng cách tương tự hoặc lớn hơn.

- Villa có thể thua 2 trận sân khách đầu tiên ở 4/5 mùa giải gần nhất.

Phong độ và thành tích đối đầu Burnley vs Aston Villa

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Aston Villa (20h00 ngày 278) Vượt khó ở Turf Moor 3
Đội hình dự kiến Burnley vs Aston Villa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X