Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Aberdeen 1h45 ngày 3/8 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 02/08/2018 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burnley vs Aberdeen lúc 1h45 ngày 3/8 (Vòng sơ loại giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Burnley vs Aberdeen 1h45 ngày 38 Europa League 201819 hình ảnh
Burnley vs Aberdeen

Nhận định bóng đá Burnley vs Aberdeen: 1-2

Hòa 1-1 trong trận lượt đi, trận đấu giữa Burnley và Aberdeen trong khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ 2 Cúp C2 châu Âu UEFA Europa League được hứa hẹn sẽ rất đáng được chờ đợi. Chênh lệch trình độ, đối đầu cũng như mọi thông số không quá lớn sẽ khiến việc tỉ số sẽ cực kỳ khó đoán.

Mùa trước, Burnley đã tạo ra bất ngờ lớn khi về đích thứ 7 ở Premier League, chỉ xếp sau nhóm 6 đại gia nước Anh. Nhờ chiến tích này, họ đã có suất dự cúp châu Âu lần đầu tiên kể từ những năm 60 của thế kỉ trước. So sánh kinh nghiệm Burnley không thể sánh với Aberdeen, đội bóng thường xuyên tham dự vòng loại Europa League ở những mùa giải gần đây. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018-19, Burnley chưa có bản hợp đồng nào đáng chú ý. Nhưng bù lại, họ đã giữ được những trụ cột quan trọng đã làm nên thành công ở mùa giải trước. Sự biến động không lớn về nhân sự giúp The Clarets duy trì được sự ổn định cần thiết. Nó thể hiện ở việc họ đã toàn thắng trong cả 3 trận giao hữu vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, dù là Á quân sân chơi cao nhất của bóng đá Scotland mùa giải năm ngoái nhưng Aberdeen về mặt bằng chuyên môn vẫn ở mức thấp hơn nhiều so với Burnley. Aberdeen cũng thể hiện phong độ tốt với mạch 5 trận giao hữu bất bại trong hè này. Trong đó, đáng chú ý có trận hòa 1-1 trước West Brom. Tuy nhiên, giữa giao hữu và các trận đấu chính thức luôn có sự khác biệt. Đây là trận đấu cúp châu Âu đầu tiên của Burnley sau hơn nửa thế kỉ nên chắc chắn đại diện nước Anh sẽ tới Scotland với sự hưng phấn cao độ. Điều quan trọng, đội bóng của Sean Dyche được đánh giá rất cao với đấu pháp phòng ngự phản công lợi hại. Đây sẽ là chìa khóa để mở đường vào khung thành đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X