Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burkina Faso vs Sierra Leone 2h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 10/06/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burkina Faso vs Sierra Leone thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Burkina Faso vs Sierra Leone

Cách đây vài ngày, Burkina Faso thua 1-2 trên sân Ai Cập ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Phi. Mặc dù trắng tay, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, đó là trận đấu mà thầy trò HLV Hubert Velud đã thi đấu tốt. Ai Cập là đội bóng mạnh, ứng cử viên số một cho vị trí dẫn đầu và đá sân khách, thế nên thua với cách biệt tối thiểu cũng là thành công với Burkina Faso.

Rạng sáng mai, Burkina Faso trở về sân nhà để tiếp đón Sierra Leone ở lượt trận thứ 4 và đây là cơ hội để họ có 3 điểm. Trên sân nhà, họ đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định khi bất bại liên tiếp 23 trận vừa qua (trong 90 phút) và có 12 chiến thắng. Tại các vòng loại World Cup, Burkina Faso cũng không thua kể từ năm 2013 đến nay với 7 chiến thắng sau 11 trận đã đá.

Sierra Leone dù vừa có chiến thắng trước Djibouti, nhưng chừng đó là không đủ để họ nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới chuyên môn bởi đó mới chỉ là trận thắng đầu tiên của đội khách sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Đặc biệt, nếu Burkina Faso đang đá rất hay trên sân nhà, thì sân khách lại là nỗi ám ảnh đối với Djibouti khi họ chưa từng thắng kể từ năm 2000 tại các vòng loại World Cup với 12/16 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Burkina Faso vs Sierra Leone

Trên sân nhà, Burkina Faso đang nhập cuộc rất tốt với 7 trận liền không thua và có 4 chiến thắng trước giờ nghỉ, thậm chí, không một lần họ thủng lưới. Trong khi đó, 6 trận sân khách vừa qua tại các vòng loại World Cup, Sierra Leone nhận tới 5 thất bại trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Burkina Faso vs Sierra Leone

Tính ở tất cả các đấu trường, 3/4 lần ra sân gần đây của Burkina Faso kết thúc với số bàn thắng được ghi vượt mốc 2. Toàn bộ 3 trận vừa qua của Sierra Leone cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đặc biệt, hàng thủ Sierra Leone thủng lưới tới 8 bàn trong 2 trận sân khách gần nhất.

Dự đoán kết quả

Burkina Faso vs Sierra Leone: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Burkina Faso vs Sierra Leone

Nhận định Burkina Faso vs Sierra Leone 2h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích gần đây của đội Burkina Faso
Nhận định Burkina Faso vs Sierra Leone 2h00 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Sierra Leone

Đội hình dự kiến:

  • Sierra Leone: Nikiema, Yago, Tapsoba, Djiga, Ouédraogo, Toure, Sangare, Banse, Traore, Bouda, Ouattara
  • Sierra Leone: Kamara, Davies, Kabia, Kakay, Koroma, Samadia, Kaikai, Bakayoko, Bundu, Koroma, Kargbo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X