Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burkina Faso vs Ai Cập 02h00 ngày 2/2 (CAN 2017)

Thứ Tư 01/02/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Burkina Faso vs Ai Cập lúc 02h00 ngày 2/2 (Bán kết CAN 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Burkina Faso đang gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác tại CAN 2017. Sau khi vượt qua các đối thủ sừng sỏ như Cameroon hay chủ nhà Gabon để vươn lên dẫn đầu bảng A, tiếp đó họ đánh bại đối thủ mạnh Tunisia ở Tứ kết quả đó bước vào vòng bán kết một cách không thể ấn tượng hơn. Có thể nói, thầy trò HLV Paulo Duarte đang là những chú ngựa ô của giải năm nay, và biết đâu họ sẽ tiếp tục bay cao và bay xa hơn nữa.
Nhan dinh Burkina Faso vs Ai Cap 02h00 ngay 22 (CAN 2017) hinh anh
Burkina Faso vs Ai Cập


Mặc dù không có một ngôi sao nào thực sự sáng giá nhưng điều Burkina Faso đó là tinh thần tập thể và tính kỷ luật cao. Các học trò dường như tuân thủ theo mọi chiến thuật của HLV Paulo Duarte, với đối thủ mạnh họ chơi phòng thủ còn trước đối thủ yếu hơn họ lại dồn lên tấn công, với sơ đồ 4-2-3-1 tương đối linh động, Burkina Faso đang rất thành công tính cho đến thời điểm hiện tại.

Nhưng đối thủ tiếp theo của họ sẽ rất khác, đó là Ai Cập - đội bóng có bề dày lịch sử bậc nhất tại CAN với 7 lần vô địch. Bên cạnh đó lực lượng của Burkina Faso cũng không được đánh giá cao bằng đối thủ, vì vậy đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với họ.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Hector Cuper vẫn đang chứng tỏ họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch CAN 2017. Bước vào tứ kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng D, Ai Cập đã nhẹ nhàng đánh bại Morocco với tỷ số 1-0, đối thủ tiếp theo sẽ là Burkina Faso, một đội bóng được đánh giá yếu hơn họ khá nhiều.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Ai Cập đã không thua trong 22 trận gần nhất tại CAN Cup, đó là một thành tích rất đáng nể. Cũng kể từ năm 2010, đây là lần đầu tiên họ trở lại với giải đấu này và rõ ràng đây là một sự trở lại rất ấn tượng.

Sau khi nhà ĐKVĐ Bờ Biển Ngà bất ngờ bị loại thì gánh nặng dường như đã được gỡ bỏ đối với thầy trò Hector Cuper, đây sẽ là lúc họ nắm bắt cơ hội để giành chiến thắng qua đó bước vào trận chung kết với một trong 2 đội Cameroon hoặc Ghana.

Xét về lực lượng, Ai Cập sẽ được đánh giá cao hơn vì có nhiều hảo thủ như El Mohamady; Mohamed Salah hay Tarek Hamed, cùng với phong độ ấn tượng thì việc đánh bại Burkina Faso trong trận đấu này sẽ không phải là nhiệm vụ quá khó khăn.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

4. Burkina Faso đang có chuỗi 4 trận bất bại tại CAN 2017.
22. Ai Cập đang có chuỗi 22 trận bất bại tại CAN Cup.
3. Ai Cập có 3 trận thắng liên tiếp cùng với tỷ số 1-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Burkina Faso: Koffi, Bakary Koné, Yago, Dayo, Coulibaly, Abdou Razak Traoré, Kaboré, Bayala, Touré, Nakoulma, Traoré.
Ai Cập: El Hadary, Ahmed Fathy, Ahmed Hegazi, Ali Gabr, Karim Hafez, El Mohamady, El Said, Mohamed Salah, Mohsen, Trézéguet, Tarek Hamed.

NHẬN ĐỊNH:0-1

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X