Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Trat 19h00 ngày 15/09 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Buriram vs Trat thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Buriram vs Trat

Buriram vs Trat
Buriram vs Trat

Trận đấu giữa Buriram United và Trat FC sẽ diễn ra vào tối thứ 6 tuần này tại sân Chang Arena, thuộc khuôn khổ vòng 4 giải VĐQG Thái Lan (Thai League 1) mùa giải 2023/24. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Buriram United là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá Thái Lan với tổng cộng 9 lần vô địch Thai League trong lịch sử, trong đó bao gồm 2 mùa giải gần nhất. Bước sang mùa giải mới, họ đã giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu, bằng điểm với vị trí đầu tiên nhưng thua về hiệu số phụ. Cầu thủ đáng chú ý nhất của Buriram chính là ngôi sao Theerathon Bunmathan.

Về phía Trat FC, sau 2 năm phải thi đấu ở giải hạng dưới, cuối cùng họ cũng quay trở lại Thai League. Dù không được đánh giá cao nhưng đội bóng này đã gây bất ngờ khi giữ thành tích bất bại sau 3 vòng đầu tiên, tất cả đều là kết quả hòa. Đáng chú ý, những đối thủ mà Trat gặp gồm cả Chonburi, Chiangrai United, đều là những đội khá mạnh.

Dựa vào những thông tin trên, có thể nhận thấy rằng Buriram United là đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều. Ngoài ra, họ còn có lợi thế sân nhà, nơi mà mùa trước có đến 12 chiến thắng trong 15 trận, giành hiệu số bàn thắng bại là +29. Trat sẽ không thể nào chống đỡ nổi trước sức mạnh của Buriram.

  •  Lựa chọn: Buriram -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Buriram vs Trat

Sau trận đấu này, Buriram sẽ có trận tiếp đón đối thủ mạnh Zhejiang Professional của Trung Quốc trong khuôn ở AFC Champions League, do đó khả năng cao họ sẽ thi đấu giữ sức trước Trat. Khó trông chờ đội chủ nhà ào lên tấn công và ‘ăn tươi nuốt sống’ đối thủ. Trận này sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Buriram vs Trat: 2 - 0

Thành tích đối đầu Buriram vs Trat

Nhận định Buriram vs Trat 19h00 ngày 1509 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Buriram vs Trat

Thành tích gần đây của Buriram vs Trat

Nhận định Buriram vs Trat 19h00 ngày 1509 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Buriram
Nhận định Buriram vs Trat 19h00 ngày 1509 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Trat

Đội hình dự kiến Buriram vs Trat

  • Buriram United (4-2-3-1): Siwarak Thesungnoen – Suporn Pinakatapho, Kim Min-Hyuk, Dion Cools, Sasalak Haiprakon - Theerathon Bunmathan, Rattanakorn Maikami - Peeradon Chamrasamee, Goran Kaucic, Nicolao Cardoso - Lonsana Dumbuja
  • Trat FC (4-3-3): Worawut Sukhuna - Thanaset Sucharit, George Philippe, Thitawee Aksornsri, Marut Butrak - Santiphap Ratniyom, Rangsan Wirun. Sri, Pornpreecha Jarunai - Nattawut Sombatyotha, Evandro Paulista, Lidor Cohen

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X