Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Pohang Steelers 19h00 ngày 22/10 (AFC Champions League Elite 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram vs Pohang Steelers thuộc AFC Champions League Elite hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Buriram vs Pohang Steelers

Buriram vs Pohang Steelers
Buriram vs Pohang Steelers

Tại AFC Champions League Elite mùa giải năm nay, các đội bóng Đông Nam Á đang tạo nên rất nhiều bất ngờ, trong đó đại diện đến từ Thái Lan Buriram là cái tên được chú ý. Mặc dù không được đánh giá quá cao về thực lực, nhưng trong trận mở màn, họ đã cầm hòa Vissel Kobe của Nhật Bản và lượt trận thứ 2, Buriram đánh bại Central Coast của Australia ngay trên sân đối phương với tỷ số 1-2.

Lượt trận thứ 3, Buriram trở về sân nhà để tiếp đón Pohang Steelers, một trận đấu mà họ tiếp tục "nằm dưới". Tuy nhiên, với màn trình diễn hiện tại, giới chuyên môn đặt niềm tin vào kịch bản Buriram sẽ có ít nhất một kết quả hòa. Nên nhớ, phong độ Buriram đang cực tốt với chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 7 chiến thắng. Trên sân nhà, họ cũng bất bại 17 trận gần đây trong 90 phút.

Trái ngược với chủ nhà, Pohang đang buộc lộ dấu hiệu của sự chuệch choạc. Trận ra quân, họ thảm bại 1-4 trên sân Shanghai Shenhua nhưng lại có chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước một đội bóng Trung Quốc khác là Shanghai Port với tỷ số đậm 3-0. Nhìn chung, phong độ của đại diện Hàn Quốc trong những chuyến rời xa sân nhà là không tốt với 4/5 thất bại gần đây.

Nhận định hiệp 1 Buriram vs Pohang Steelers

Liên tiếp 4 trận gần đây, Buriram toàn thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Pohang đang nhập cuộc rất tệ khi không thắng 6 trận sân khách vừa qua và nhận 4 thất bại trước giờ giải lao. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, dù được đá sân nhà, nhưng Pohang cũng không thể đánh bại Buriram trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Buriram vs Pohang Steelers

3/4 trận gần đây của Buriram khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên, trong đó các chân sút đội bóng Thái Lan ghi tới 16 bàn thắng trong 4 trận đó. Trên sân khách, hàng thủ Pohang nhận tới 14 bàn thua chỉ trong 4 trận và cả 4 đều có ít nhất 4 lần lưới rung. Những chỉ dấu cho thấy kịch bản mưa bàn thắng là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Buriram vs Pohang Steelers: 3-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Buriram vs Pohang Steelers 19h00 ngày 2210 (AFC Champions League Elite 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Buriram vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Buriram vs Pohang Steelers

Nhận định Buriram vs Pohang Steelers 19h00 ngày 2210 (AFC Champions League Elite 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Buriram 
Nhận định Buriram vs Pohang Steelers 19h00 ngày 2210 (AFC Champions League Elite 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Buriram: Siwarak, Sasalak, Pansa, Theeraton, Chitipat, James, Peeradon, Causic, Cardoso, Supachai, Vuckic
  • Pohang: In Jae, Kwang Hoon, Dong Hee, Min Kwang, Waderson, In Sung, Jeong Won, Oberdan, Yun Sang, Yong Joon, Ho Jae.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X