Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Jeonbuk Hyundai 18h00 ngày 8/5 (AFC Champions League 2018)

Thứ Ba 08/05/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram vs Jeonbuk Hyundai lúc 18h00 ngày 8/5 (Vòng 1/8 cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Buriram vs Jeonbuk Hyundai 18h00 ngay 85 cup C1 chau A hinh anh
Buriram vs Jeonbuk Hyundai

Nhận định bóng đá Buriram vs Jeonbuk Hyundai: 0-2

Việc Buriram United lọt vào vòng 1/8 AFC Champions League 2018 được xem là bất ngờ lớn nhất của giải đấu tính cho đến thời điểm này. Rơi vào bảng đấu toàn hàng khủng gồm Guangzhou Evergrande, Cerezo Osaka và Jeju United, đại diện bóng đá Thái Lan bị đánh giá là gạch lót đường.

Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi Buriram United thi đấu như “lên đồng” khi lần lượt đánh bại Cerezo Osaka, Jeju United, bên cạnh đó là 2 trận hòa ấn tượng trước Guangzhou Evergrande, đội bóng số 1 Trung Quốc được dẫn dắt bởi nhà vô địch thế giới 2006 Fabio Cannavaro. Chung cuộc, kết thúc vòng bảng, Buriram United sở hữu vị trí thứ 2 bảng G, qua đó giành vé vào vòng 1/16.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thì Buriram khó lòng tạo thêm bất ngờ bởi càng vào sâu, sân chơi AFC Champions League càng dành cho những đội giàu kinh nghiệm. Vòng 1/8, Buriram United chạm trán với Jeonbuk - đương kim á quân giải VĐQG Hàn Quốc.

Xét về mọi phương diện, sự vượt trội của đội bóng đến từ xứ sở Kim Chi là rất rõ ràng. Nếu như đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử, Buriram United vượt qua vòng bảng AFC Champions League thì Jeonbuk Motors đã 2 lần lên ngôi vô địch giải đấu vào các năm 2006 và 2016. Vòng bảng, Jeonbuk Motors cũng rất dễ dàng giành vé vào vòng playoff. Sau 6 trận ở bảng E, Jeonbuk Motors giành tới 5 chiến thắng.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang hoàn toàn ủng hộ đội khách. Ở AFC Champions League mùa giải 2011/12, Jeonbuk Motors và Buriram United đã nằm chung bảng đấu. Trong 2 lượt trận, đội bóng Hàn Quốc đã đánh bại đại diện Thái Lan một cách thuyết phục: 3-2 tại Jeonbuk và 2-0 tại Buriram.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Jeonbuk Hyundai toàn thua cả 2 lần gặp nhau gần nhất tại AFC Champions League.
- Lần gần nhất tiếp đón đại diện Hàn Quốc là Jeju Utd trên sân nhà, Buriram Utd đã thất bại 0-2.

Tổng bàn thắng cả trận: Tạo ra bất ngờ khi lọt vào vòng knock-out nhưng Buriram Utd thực tế phải thận trọng ở mức cao khi lép vế đáng kể về yếu tố chuyên môn. Trong khi đó, Jeonbuk Hyundai cũng khó chơi bùng nổ và nhiều khả năng triển khai thế trận chắc chắn trước khi tung ra đòn trừng phạt. Do đó, trận đấu có thể khép lại với kịch bản khan hiếm bàn thắng.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X