Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Guangzhou Evergrande 18h00 ngày 3/4 (AFC Champions League)

Thứ Ba 03/04/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Buriram vs Guangzhou Evergrande lúc 18h00 ngày 3/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2018): Nhan dinh bong da hom nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Buriram vs Guangzhou Evergrande 18h00 ngay 34 cup C1 hinh anh
Buriram vs Guangzhou Evergrande

Nhận định Buriram vs Guangzhou Evergrande: 0-2


Chưa đến mức quá thuyết phục nhưng Guangzhou Evergrande ít nhiều thể hiện được sức mạnh tại bảng G. Sau 4 lượt trận, đội bóng Trung Quốc bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Họ cũng là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất với 8 lần chọc thủng lưới đối phương và nhận ít bàn thua nhất (4).

Với 3 điểm nhiều hơn so với chính đối thủ trận này, Buriram Utd, Guangzhou Evergrande sẽ chính thức đi tiếp nếu có chiến thắng. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay của đoàn quân dưới quyền HLV Canavaro nhờ nền tảng chuyên môn, kinh nghiệm vượt trội. Ứng viên vô địch AFC Champions League 2018 đang vào guồng với liên tiếp 5 trận toàn thắng ở mọi mặt trận (4 trận còn giữ sạch lưới).

Ngay cả khi đá trên sân khách, Guangzhou Evergrande cũng đã 4 trận bất bại (thắng 3). Phía đối diện, nhà vô địch Thái Lan nhìn chung đã để lại dấu ấn đáng kể. Buriram được đánh giá yếu nhất bảng nhưng giờ đang xếp thứ 2. Tuy nhiên, khi bước vào chặng đường quyết định đòi hỏi nhiều yếu tố thì Buriram Utd lại bị nghi ngờ.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X