Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burgos vs Villarreal B 19h00 ngày 15/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Bảy 14/10/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burgos vs Villarreal B thuộc giải Hạng 2 TBN hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Burgos vs Villarreal B

Burgos vs Villarreal B
Burgos vs Villarreal B

Sau 10 vòng đấu của hạng 2 Tây Ban Nha mùa này, Burgos có 4 chiến thắng, hòa 1 và nhận 5 thất bại. Đây là thành tích không quá nổi trội và họ cũng chỉ có vị trí thứ 14 rất khiêm tốn trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, với một đội bóng không có tiềm lực cao như Burgos, đây lại là thành tích hoàn toàn có thể chấp nhận được. Rạng sáng mai, họ sẽ có trận gặp đội 2 của Villarreal.

Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc, Burgos rõ ràng được đánh giá cao hơn,  họ có nhiều năm chinh chiến tại hạng 2 Tây Ban Nha. Trong khi đó, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Villarreal B ở đấu trường này. Trong 2 lần đụng độ mùa trước, Burgos hòa trên sân đối phương và có chiến thắng trên sân nhà. Đặc biệt, Villarreal không thắng 12 trận gần nhất tại Segunda.

Về phía Burgos, như đã đề cập đến, sau 10 vòng đấu, họ chỉ có 4 chiến thắng nhưng đây lại là điểm nhấn giúp họ nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi cả 4 trận thắng của thầy trò HLV Antonio Perez đều diễn ra tại El Platino. Ngoài ra, 4 bại tướng của Burgos đều là những cái tên đình đám bao gồm Oviedo, Leganes, Elche lẫn Eibar.

  • Lựa chọn: Burgos

Nhận định hiệp 1 Burgos vs Villarreal B

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Villarreal B khi 5 trận vừa qua, đội khách chỉ có một chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân nhà, Burgos đang đá rất hưng phấn với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ giải lao. Trận tiếp Villarreal sân nhà gần nhất, Burgos cũng có chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn Burgos hiệp 1!

  • Lựa chọn: Burgos hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Burgos vs Villarreal B

Có tới 4/5 trận gần đây của Burgos kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân nhà, các chân sút của họ cũng hoạt động khá hiệu quả với 5 bàn trong 2 trận vừa qua. Về phía Villarreal B, 6/7 trận gần nhất của đội khách khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào trận đấu này cũng có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Burgos vs Villarreal B: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Burgos vs Villarreal B 19h00 ngày 1510 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Burgos vs Villarreal B

Thành tích gần đây Burgos vs Villarreal B

Nhận định Burgos vs Villarreal B 19h00 ngày 1510 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Burgos 
Nhận định Burgos vs Villarreal B 19h00 ngày 1510 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Villarreal B

Đội hình dự kiến:

  • Burgos: Churripi, Gonzalez, Elgezabal Udondo, Zabaco, Areso, Navarro, Atienza, Garcia, Curro, Bermejo, Gaspar
  • Villarreal B: Alvarez, Hugo Leal, C.Garcia, Iniguez, Tasende, Hassan, del Moral, A.Garcia, Collado, Nino, Pacheco

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X