Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Thụy Điển 1h45 ngày 1/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 31/08/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bulgaria vs Thụy Điển lúc 01h45 ngày 1/9 (Bảng A Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Bulgaria vs Thuy Dien 1h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh
Bulgaria vs Thụy Điển
Nhận định Bulgaria vs Thụy Điển: 1-0


Sau 6/10 lượt trận của bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, thật bất ngờ khi Thụy Điển mới đang là đội có được vị trí đầu bảng, vượt mặt cả hai tên tuổi lớn Pháp và Hà Lan. Đội bóng bắc Âu tất nhiên nắm lợi thế lớn trong việc chinh phục một tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2018. Lượt gần nhất, thày trò Janne Andersson đã đánh bại tuyển Pháp 2-1.

Lịch thi đấu 4 lượt trận vòng loại cuối cùng của Thụy Điển cũng tương đối nhẹ nhàng khi chỉ lần lượt gặp Bulgaria, Belarus, Luxembourg và Hà Lan. Chỉ cần có được kết quả tốt ở 3/4 trận đấu này thì cơ hội đến Nga của đội bóng đá áo vàng sẽ vô cùng sáng sủa. Nói một cách khác, nếu thuận lợi thì trận cuối gặp đối thủ cạnh tranh Hà Lan thì nhiều khả năng chỉ còn mang tính chất thủ tục với Thụy Điển.

Tuy vậy, Bulgaria là đội bóng không dễ bắt nạt, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Hiện tại Bulgaria tuy đứng thứ 4 bảng đấu, nhưng cũng chỉ kém chính Thụy Điển có 4 điểm mà thôi, tức là chưa hết cơ hội cạnh tranh. Hơn nữa, "Hoa hồng" chơi rất tốt trên sân nhà với 3 chiến thắng liên tiếp tại vòng loại World Cup 2018, trong đó Hà Lan cũng từng là nạn nhân của họ.

Song lịch thi đấu 4 lượt cuối khá bất lợi với đội bóng Đông Âu khi lần lượt phải gặp Thụy Điển, Hà Lan và Pháp - 3 đội xếp trên và có cơ hội giành vé cao nhất - ở 3/4 lượt cuối cùng. Dẫu sao, nếu gây bất ngờ được trước Thụy Điển ở lượt đấu này, họ sẽ có thêm tinh thần để làm nên những bất ngờ khác.

Bulgaria đang xếp ở vị trí thứ 52 trên BXH các ĐTQG của FIFA, còn đội khách nằm trong top 20. Nhưng trong một ngày đẹp trời, Thụy Điển hoàn toàn có thể "dẫm phải gai" trong cuộc dạo chơi đến Vườn hồng.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Thụy Điển toàn thắng 4 trận đối đầu gần nhất với Bulgaria
+ Bulgaria thắng cả 3 trận sân nhà gần đây tại vòng loại WC 2018
+ Lượt đi đã kết thúc với phần thắng 3-0 thuộc về Thụy Điển
+ Thụy Điển hiện đang đứng thứ 19 trên BXH FIFA, trong khi Bulgaria thứ 52
+ Bulgaria không ghi được bàn nào trong 4 trận đối đầu gần đây với Thụy Điển, và lọt lưới tới 14 lần
+ Ở trận sân nhà gần nhất, Bulgaira đã thắng Hà Lan 2-0
+ Trận sân khách gần nhất, Thụy Điển thua Pháp 1-2

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Bulgaria: Mihaylov (GK), Manolev, Zanev, S.Popov, Bozhikov, Chorbadzhiyski, I.Popov, Dyakov, Tonev, Delev, Kostadinov.
+ Thụy Điển: Olsen (GK), Granqvist, Lustig, Lindelof, Augustinsson, Johansson, Ekdal, Durmaz, Berg, Toivonen, Forsberg.
Nhan dinh Bulgaria vs Thuy Dien 1h45 ngay 19 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH Bảng A
 
Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X